Một người dân tại Nga đã ghi lại hình ảnh chiếc Limousine chống đạn của Tổng thống Nga Putin được xe đầu kéo chở đi.

{keywords}
Limousine chống đạn của Tổng thống Nga Putin vừa xuất hiện trên phố.

 

{keywords}
Nhiều khả năng chiếc siêu xe limousine bọc thép chống đạn và cực sang trọng của Tổng thống Nga sẽ được trưng bày trong triển lãm ôtô quốc tế Moscow 2018 diễn ra vào tháng 8 năm nay. (Ảnh: Kiến thức)

 

{keywords}
Sau 3 năm nghiên cứu và phát triển, phiên bản siêu xe limousine chống đạn dành riêng cho Tổng thống Nga Vladimir Putin sắp sửa được đưa vào sử dụng. (Ảnh: VTV)

 

{keywords}
Thông tin vừa được ông Denis Manturov – Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Nga xác nhận. (Ảnh: VTV)

 

{keywords}
Một người dân tại Nga đã ghi lại hình ảnh chiếc limousine được xe đầu kéo chở đi. Chiếc xe được xác định thuộc sở hữu của Cơ quan bảo vệ Liên bang Nga, chịu trách nhiệm bảo vệ điện Kremlin. Do đó, khả năng cao đây là chiếc Limousine mới của Putin có tên gọi Cortege. (Ảnh: VTV)

 

{keywords}
Nội thất siêu xe Tổng thống Nga rất sang trọng. (Ảnh: Sputnik)

 

{keywords}
Cabin bằng da với tông màu gỗ và các chi tiết bằng kim loại. Khoang hành khách phía sau dự kiến sẽ có bốn chỗ ngồi riêng biệt, được thiết kế đối xứng với nhau và ngăn cách bởi một bảng điều khiển trung tâm đầy đủ các trang bị. (Ảnh: Sputnik)

 

{keywords}
Chiếc Limousine của Tổng thống Putin sẽ cho người nhìn cảm giác giống một chiếc Rolls-Royce sang trọng, hòa lẫn với những cảm giác giống một chiếc ZIL đặc trưng của Nga. (Ảnh: VTV)

(Theo VOV)