Ford Mustang Bullitt phiên bản giới hạn là một trong những mẫu xe Mustang được khao khát nhất từ trước tới nay. Chiếc xe được ra mắt để kỉ niệm 50 năm bộ phim Bullitt, vốn có cảnh truy đuổi kinh điển của tài tử Steve McQueen cùng chiếc Mustang 390 GT trên đường phố San Francisco.

Tuy nhiên, với mức giá khởi điểm lên đến 51.760 USD, chiếc xe lại là miếng mồi ngon cho một tên trộm tại Evansville, Indiana, Mỹ.

{keywords}
Chiếc Ford Mustang Bullitt bị đánh cắp được cảnh sát tìm thấy cách showroom vài khu dân cư. Ảnh: Freep.

Để tẩu thoát cùng chiếc xe 475 mã lực, tên trộm đã liều lĩnh lao thẳng chiếc Mustang vào bức tường kính của showroom Town & Country Ford, vụ việc mới xảy ra vào cuối tháng 3. Cảnh tượng này khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim Gone in 60 Seconds, khi mà Nicolas Cage lao chiếc Porsche 911 xuyên qua cửa kính showroom.

Sau hơn vài tiếng đồng hồ, cảnh sát đã phát hiện chiếc Mustang bị đánh cắp cách showroom vài khu dân cư, tuy nhiên thủ phạm vẫn chưa bị bắt giữ.

{keywords}
Ford Mustang Bullitt là phiên bản giới hạn, có giá 51.760 USD. Ảnh: Carbuzz.

Theo ông Larry Oldham, tổng giám đốc của Town & Country Ford, hệ thống camera an ninh DVR không hoạt động trong thời gian đó nên không có bất kì hình ảnh của thủ phạm. Cảnh sát đang sử dụng thêm những camera an ninh khác trong khu vực nhằm xác định ai đứng sau vụ việc này.

Về phần chiếc Mustang, showroom cho biết sẽ sửa chữa lại chiếc xe, sau đó chiếc xe có thể sẽ lại xuất hiện trên khu vực trưng bày, với mức giá thấp hơn giá khởi điểm ban đầu.

{keywords}
Ford Mustang Bullitt 2019 sử dụng động cơ V8 5.0L, công suất 475 mã lực và mô men xoắn cực đại 570 Nm. Ảnh: Carbuzz.


Ford Mustang Bullitt 2019 sử dụng động cơ V8 5.0L, công suất 475 mã lực và mô men xoắn cực đại 570 Nm. Bên cạnh những tinh chỉnh về động cơ cũng như được trang bị thêm nhiều tùy chọn đáng giá khác, khách hàng cũng có thể lựa chọn màu sơn đen, hoặc Dark Highland Green cổ điển từng xuất hiện trên chiếc Ford Mustang 390 GT của Steve McQueen.

Theo Zing

Bị trộm xe ngay trước mắt

Bị trộm xe ngay trước mắt

Một vụ trộm xe ngay trước mắt chủ xe. Chủ xe là nữ, và thường những vụ trộm xe kiểu này nạn nhân đều là nữ.