- Trên đoạn đường đang ùn tắc, người phụ nữ thản nhiên lao xe máy lên vỉa hè. Khi bị nhóm thanh niên chặn đường, người này đã tức giận quát mắng và vung tay đập rơi biển quảng cáo của họ.

Clip ghi lại sự việc. (Nguồn: Youtube)

Mới đây trên mạng xã hội Youtube xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh xích mích giữa một người phụ nữ cùng một nhóm thanh niên đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. 

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 16/1, tại khu vực cầu Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội). Khi đó, một nhóm bạn trẻ trong trang phục màu xanh lá cây đứng trên vỉa hè quảng cáo cho 1 nhãn hiệu sản phẩm dành cho trẻ em. Vì tắc đường, người phụ nữ điều khiển xe Lead đã bất chợt lao xe lên vỉa hè. Bị chặn đường, người này tỏ ra bực tức, quát mắng "Xê ra cho người ta đi chứ, làm ăn kiểu gì thế hả?". Người phụ nữ này còn tức giận vung tay đập rơi biển quảng cáo. 

{keywords}

Người phụ nữ leo xe máy lên vỉa hè bị nhóm thanh niên chặn đường.

Khi chàng trai cầm micro lý giải: "Vỉa hè là của người đi bộ chứ, làm gì đâu mà vô lý thế", người phụ nữ cũng khẳng định nhóm thanh niên này đang có hành vi lấn chiếm đường.

{keywords}

Khi bị nhóm thanh niên chặn đường, người phụ nữ quát mắng và vung tay đập rơi biển quảng cáo của họ.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người dùng mạng đã thể hiện sự không đồng tình với cách tham gia giao thông của người phụ nữ trên. Tuy nhiên cũng có nhiều người không đồng tình với cách ứng xử của nhóm thanh niên quảng cáo.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)