Theo tờ Koelnische Rundschau đưa tin, khoảng 30 nhân viên thuộc trung tâm này hiện đang phải tự cách li ở nhà sau khi đồng nghiệp của họ nhiễm virus corona.

{keywords}
 Khoảng 30 nhân viên của Ford đã phải thực hiện cách li tại nhà. Nguồn: Carscoops.

Trong một tuyên bố của mình, đại diện hãng Ford khẳng định hãng đã xác định được tất cả những nhân viên đã tiếp xúc với bệnh nhân kia và yêu cầu họ tự cách li theo đúng hướng dẫn của các cơ quan y tế. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ tiến hành dọn vệ sinh và khử trùng các phòng ban trong trung tâm.

{keywords}
Ford yêu cầu nhân viên hạn chế đi du lịch trong thời gian này. Nguồn: CNBC.

Trước đó, hai nhân viên của Ford tại Trung Quốc cũng bị nhiễm virus corona chủng mới và đã được cách li ngay sau đó. Được biết hiện tình hình sức khỏe của họ đang dần hồi phục.
Ngoài ra, hãng xe Ford cũng đã có những động thái quyết liệt nhằm ngăn chặn sự lay lan của virus corona khi yêu cầu nhân viên không đi du lịch cũng như hạn chế tất cả các chuyến công tác - cả nội địa và quốc tế - cho đến ngày 27/3 tới đây.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Covid 19 trở lại, các đại lý ô tô ở Việt Nam thấm đòn

Covid 19 trở lại, các đại lý ô tô ở Việt Nam thấm đòn

Nếu như dịch Covid-19 trở lại khiến thực phẩm và đồ vệ sinh cá nhân đắt khách thì ngược lại, các đại lý ô tô cả mới lẫn đã qua sử dụng đều đang trong tình trạng vắng lặng, sụt giảm doanh số.