Chặng đua thứ 2 của cuộc đua xe đạp truyền hình TP.HCM 2016 vừa xảy ra hiện tượng hy hữu khi một chiếc xe hơi đã "cản địa" ngay đích đến khiến BTC khá vất vả để xử lý.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h40 sáng tại đích đến là thành phố Thanh Hóa, trong khuôn khổ chặng thi đấu thứ 2 của giải xe đạp truyền hình TP.HCM 2016 cup Tôn Đông Á, thời điểm các cua rơ chuẩn bị về đích.

Dù đã liên tục thông báo thời gian dự kiến đoàn đua sẽ cán đích, không hiểu vì lý do gì, bỗng xuất hiện một chiếc xe hơi hiệu Kia mang BKS 36A- 078xx dừng ngay sát vạch đích đến. Tài xế bỏ đi đâu không rõ.

Điều này khiến BTC địa phương khá bất ngờ và lúng túng. BTC đã kêu gọi chủ nhân của chiếc xe hơi di chuyển sang vị trí khác để không ảnh hưởng đến đoàn đua, vốn có tốc độ khá cao khi về đích.

Tuy nhiên, dù kêu gọi nhiều lần nhưng chủ nhân chiếc xe vẫn không xuất hiện, buộc phía BTC lẫn địa phương phải nhanh chóng phối hợp để xử lý tình huống "dở khóc, dở cười" này. Mọi người đành dùng sức để khênh chiếc xe vào sát lề đường.

Khu vực đích đến là đại lộ Lê Lợi khá chật hẹp, không đủ chỗ cho vài chục cua rơ cán đích với tốc độ cao. Việc xử lý nhanh chóng đã giúp đích đến thoáng đãng hơn, tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

Sáng 12/4, cuộc đua sẽ tiếp tục chặng thứ 3 từ TP. Thanh Hóa đi Vinh

M.A