Để tạo sự chú ý cho sản phẩm này, mới đây hãng xe Trung Quốc, SAIC đã nhờ đến sự giúp đỡ của nghệ sĩ Vương Khai Phương, một nhà điêu khắc vàng khá nổi ở Trung Quốc để tạo nên một chiếc Roewe iMax8 400TGI 2021 mạ vàng.

Chiếc xe hiện trưng bày khá nổi bật tại Quảng trưởng Chính Đại ở Thượng Hải, Trung Quốc.

{keywords}
Roewe iMax8 400TGI 2021 mạ vàng hiện trưng bày khá nổi bật tại Quảng trưởng Chính Đại ở Thượng Hải, Trung Quốc.

 Mọi chi tiết bằng crôm trên chiếc MPV đều được thay thế mạ vàng, từ lưới tản nhiệt, giá giữ biển số, bộ la-zăng, tay nắm cửa, gương chiếu hậu cho tới tên xe. Ngoại trừ huy hiệu Roewe ở phía trước. 

{keywords}
Phần la zăng được mạ vàng toàn bộ tạo thành điểm nhấn thu hút.

Những bức ảnh được chia sẻ về chiếc xe không cho thấy nội thất, vậy nên không biết nội thất xe cũng có được “vàng hóa” như bên ngoài hay không. Nhưng dù cho là có, ta cũng có thể giả định là không đẹp.

{keywords}
Tên xe cũng được mạ vàng rất đẹp. 
{keywords}
Riêng huy hiệu Roewe ở trước xe lại được giữ nguyên bản crom tạo độ tương phản so với toàn bộ lưới tản nhiệt mạ vàng xung quanh. 

Mẫu xe đa dụng Roewe iMax 8 chính thức ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, gồm phiên bản chạy xăng và phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện. Bản chạy xăng dùng động cơ 4 xy-lanh tăng áp 1.5L, cho công suất 180 mã lực, và một bản động cơ 4 xy-lanh tăng áp 2.0L cho công suất 224 mã lực.

Cả hai động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Aisin. Trong khi đó, không có nhiều thông tin về phiên bản chạy điện, chỉ biết rằng nó sẽ có công suất khoảng 200 mã lực.

Chi Bảo (theo Carscoops)

Mời bạn đọc cộng tác tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Porsche 911 sẽ không có bản chạy điện trong 10 năm tới

Porsche 911 sẽ không có bản chạy điện trong 10 năm tới

Porsche chưa có dự định giới thiệu phiên bản chạy điện của mẫu xe thể thao 911 trong khoảng 10 năm tới.