Là mẫu SUV rất được giới nhà giáu Việt ưa chuộng, dù cho mức giá nhập vào khoảng 13 tỷ đồng nhưng số lượng AMG G 63 đang lăn bánh tại Việt Nam không hề ít. Chiếc xe xuất hiện trên phố Sài Gòn này không mang ngoại thất màu đen hầm hố tiêu chuẩn của phiên bản Edition 1. Chúng ta dễ dàng nhận ra vì những đường trang trí màu đỏ vẫn chạy khắp xe – một đặc trưng chỉ dành cho AMG G63 thế hệ mới thuộc lô sản xuất trong năm đầu tiên.

Những khác biệt của Edition 1 so với bản tiêu chuẩn chủ yếu ở một số chi tiết ngoại hình. Với phiên bản Edition 1, Mercedes-AMG G63 trang bị nhiều chi tiết cao cấp và ấn tượng hơn bản tiêu chuẩn. Ngoại thất phiên bản Edition 1 khác biệt ở bộ tem hai bên thân xe, nhiều chi tiết được bổ sung viền đỏ như mâm xe, gương chiếu hậu. Trong khi đó, chiều dài, rộng, cao lần lượt 4.613 mm x 1.984 mm x 1.969 mm, gần như không thay đổi.

“Mát mắt” khi nhìn SUV hàng hot Mercedes-AMG G 63 Edition 1 màu cực nổi trên phố Sài Gòn ảnh 2

 Thiết kế của G63 2019 thay đổi nhẹ so với đời trước. Những đường nét bo quanh xe có phần mềm hơn. Cụm đèn hậu, cản sau thiết kế lại nhưng vẫn giữ được chất mạnh mẽ và cứng cáp của dòng xe địa hình có thâm niên của Mercedes-Benz.

“Mát mắt” khi nhìn SUV hàng hot Mercedes-AMG G 63 Edition 1 màu cực nổi trên phố Sài Gòn ảnh 3

Nội thất xe bọc da Nappa màu đen và đỏ đi kèm với những đường chỉ khâu màu đỏ, dây an toàn màu đỏ và vô lăng làm từ sợi Dinamica Microfibre với dấu 12 giờ màu đỏ mang đến sự hoàn hảo cho thiết kế thể thao. Đặc biệt, gói trang bị carbon với vân đỏ đẹp mắt chính là một trong những điểm ấn tượng nhất bên trong xe. Xe còn được trang bị màn hình đôi Widescreen Cockpit 12,3 inch, lỗ thông gió điều hòa kiểu tuabin, hệ thống đèn viền nội thất 64 tùy chọn màu sắc.

SUV địa hình của Mercedes được trang bị động cơ xăng V8 dung tích 4.0 lít tăng áp kép biturbo cho công suất 577 mã lực và mô men xoắn cực đại 850Nm tại dải vòng tua 2.500 - 3.500 vòng/phút. Hệ thống này kết hợp với hộp số tự động Speedshift TCT 9G 9 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh AMG Performance 4 Matic. Nhờ đó, chiếc SUV bản đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 4,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/giờ. 

“Mát mắt” khi nhìn SUV hàng hot Mercedes-AMG G 63 Edition 1 màu cực nổi trên phố Sài Gòn ảnh 5
“Mát mắt” khi nhìn SUV hàng hot Mercedes-AMG G 63 Edition 1 màu cực nổi trên phố Sài Gòn ảnh 6
“Mát mắt” khi nhìn SUV hàng hot Mercedes-AMG G 63 Edition 1 màu cực nổi trên phố Sài Gòn ảnh 7
“Mát mắt” khi nhìn SUV hàng hot Mercedes-AMG G 63 Edition 1 màu cực nổi trên phố Sài Gòn ảnh 8
“Mát mắt” khi nhìn SUV hàng hot Mercedes-AMG G 63 Edition 1 màu cực nổi trên phố Sài Gòn ảnh 9

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Thân thế người đàn ông đánh xe Mẹc giá chục tỷ đi bán vải thiều

Thân thế người đàn ông đánh xe Mẹc giá chục tỷ đi bán vải thiều

Người đàn ông ngồi trên chiếc Mercedes G63 chục tỷ đi bán vải thiều ở Hà Nội là chủ của dàn xe sang trị giá cả trăm tỷ đồng.