Có vóc dáng nhỏ bé nhưng Suzuki Jimny lại mang đến nguồn cảm hứng to lớn cho các hãng độ. Đã có nhiều bản độ độc đáo, gợi nhớ đến các mẫu xe việt dã huyền thoại trên thế giới như Mercedes-Benz G-Class, Land Rover Defender.

{keywords}
Xế offroad Suzuki Jimny độ phong cách Mercedes G-Class

Mới đây, một công ty độ xe ở Trung Quốc vừa công bố dự án nâng cấp mới cho Jimny. Thay vì nâng cấp khả năng vận hành, công ty đã tân trang lại vẻ ngoài của chiếc xe làm sao cho giống mẫu SUV huyền thoại Mercedes-AMG G63 phiên bản 2019. 

Có thể thấy, công ty đã cải tiến lại khu vực treo lốp dự phòng phía sau. Biểu tượng của Suzuki vẫn giữ lại. Ngay cả vè hốc bánh xe cũng được làm cho giống mẫu SUV Đức thật nhất có thể.

{keywords}
 

Phía trước, các kĩ thuật viên đã thay thế toàn bộ lưới tản nhiệt bằng một bộ lưới tản nhiệt mới Bộ vành nguyên bản của xe cũng được thay mới bằng bộ vành đa chấu màu đen.

Nhìn tổng thể, chiếc Suzuki Jimny độ này có phong cách khá ấn tượng và dễ dàng nhận ra bóng dáng của G-Class huyền thoại.

{keywords}
 

Ra mắt năm ngoái, Suzuki Jimny gây chú ý nhờ kiểu dáng nhỏ gọn cùng giá phải chăng: 25.000 USD cho bản tiêu chuẩn. Chiếc xe vừa ra mắt khu vực Đông Nam Á ở triển lãm xe hơi quốc tế Thái Lan với giá bán 1,55 triệu Bath cho bản cơ sở, tương đương 1,13 tỷ đồng.

Theo Zing

Chạm mặt hàng độc Range Rover độ widebody Lumma CLR R tại Sài Gòn

Chạm mặt hàng độc Range Rover độ widebody Lumma CLR R tại Sài Gòn

Với gói độ widebody Lumma CLR R, chiếc SUV sang Range Rover Supercharged trở nên cơ bắp vạm vỡ và đậm chất chơi hơn.