Việc sở hữu biển số đẹp là điều mà các chủ xe ô tô và xe máy đều mong muốn. Với việc cấp biển ngẫu nhiên như hiện nay, việc có được biển số đẹp như ý muốn là hiếm hoi.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều chủ xe Mazda liên tiếp bấm được những biển số ngũ quý, siêu đẹp gây chú ý dư luận.

Chỉ tính từ tháng 4/2018 đến nay, có ít nhất 4 trường hợp chủ xe Mazda bấm được biển số ngũ quý.

{keywords}
Trường hợp mới đây nhất thuộc về một người đàn ông được Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bình Dương cấp biển số ngũ quý 6 (61A 666.66). Tấm biển kiểm soát này được xem là một trong những biển đẹp bậc nhất tại Bình Dương hiện nay. Người đàn ông may mắn này là anh Trương Hoài Ân (sinh năm 1994, ở xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Anh Ân đã bốc số và được cấp biển số biển số xe 61A 666.66 cho chiếc ôtô hiệu Mazda3 1.5 sedan 2019 do anh là chủ sở hữu. Anh Ân mới mua chiếc xe này để phục vụ việc đi lại. 

 

{keywords}

Theo dân "chơi" số đẹp, số 6 có nghĩa là "lộc". Người sở hữu biển số ngũ quý 6 này sẽ có nhiều tài lộc, công việc thuận lợi. Thông thường, những chiếc xe biển đẹp như vậy sẽ được chủ xe rao bán và giá xe có thể  được đẩy lên con số hàng tỷ đồng. Đại diện phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho báo giới biết anh Ân bốc số vào sáng 17/9. Việc bốc trúng số này là hoàn toàn ngẫu nhiên và thực hiện đúng quy định về việc cấp biển số. (Ảnh: Người lao động)

 

{keywords}
Mazda 3 là chiếc xe được nhiều người Việt Nam chuộng mua vì hình thức đẹp, thiết kế trẻ trung hơn, năng động. Chiếc Mazda3 màu đỏ của anh Ân được gắn biển số ngũ quý 6, kết hợp với đầu số 61 của địa phương, thành ra biển số này có tới 6 số 6. Đây được xem là điểm khá độc đáo so với tất cả những biển số "ngũ quý 6" khác. Hiện giá một chiếc Mazda3 1.5 sedan sau khi ra biển khoảng hơn 700 triệu đồng. Theo thông tin trên báo Tiền phong, sau khi có biển số đẹp, chiếc xe của anh Ân đã có người hỏi mua lại với giá 3 tỷ đồng.

 

{keywords}
Trước đó, theo Kiến thức, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, 1 chủ xe Mazda3 khác cũng may mắn bốc trúng biển số ngũ quý 2 khá đẹp khiến nhiều người "mơ ước". Tuy nhiên, sau đó, chủ nhân chiếc  này không chào bán mà lặng lẽ sử dụng một thời gian dài.

 

{keywords}
Mazda CX-5 cũng là một mẫu xe may mắn trong họ hàng nhà Mazda khi có nhiều xe được chủ nhân bốc được biển số đẹp. Vào đầu tháng 4 vừa qua, những hình ảnh của chiếc xe Mazda CX-5 đời mới cùng tấm biển số "ngũ quý 6" siêu đẹp được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Tấm biển 30F-666.66 được đánh giá đẹp bậc nhất Hà Nội này được gắn lên chiếc xe Mazda CX-5 màu trắng. Chủ nhân của chiếc xe này được cho là đã bấm được biển số ngũ quý 6. Nhiều người nhận xét rằng chủ xe có "bàn tay vàng" mới bấm được biển như vậy. (Ảnh: Người đưa tin)

 

{keywords}
Đây là biển số được trông chờ nhất kể từ khi đầu biển bước sang con số 6. Biển số ngũ quý 6 hay ngũ quý 8 hay 9 luôn được định giá rất cao trên thị trường. Bởi theo quan niệm của người châu Á cũng như Việt Nam, số 6 vốn tượng trưng cho tài lộc. 5 số đều trùng lặp thể hiện sự phát triển trong công việc làm ăn của chủ sở hữu; nếu xe mang biển số "ngũ quý 6" như chiếc Mazda CX-5 kể trên thì chủ nhân sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc. (Ảnh: Người đưa tin)

 

{keywords}

Chiếc SUV Mazda Cx-5 “ăn may” bấm được biển số "ngũ quý 6" này thuộc phiên bản cao cấp nhất 2.5L có giá niêm yết 999 triệu đồng. Sau khi đóng đủ các chi phí và ra biển số, xe sẽ có giá hơn 1 tỷ đồng tuỳ khu vực. Theo giới thạo tin, chiếc Mazda CX-5 mang biển ngũ quý 6 tại Hà Nội này đã được chủ nhân chào bán với giá tới 3 tỷ đồng. Nếu bán được với giá hơn 3 tỷ đồng, chủ xe lời hơn 2 tỷ đồng - gấp 2 lần số tiền bỏ ra mua xe. Chính nhờ tấm biển số siêu đẹp mà chiếc xe sẽ được định giá cao hơn gấp nhiều lần so với giá niêm yết.

 

{keywords}

Trước đó, vào giữa tháng 4/2018, một chiếc Mazda CX-5 2018 đã được chủ nhân có ''bàn tay vàng'' bốc biển kiểm soát tứ quý 5. Theo giới luận số đẹp, ngũ quý 5 có nghĩa là ngũ phúc. (Ảnh: Dân Việt)

 

{keywords}

Mazda CX-5 biển số 51G - 555.55 hoàn toàn được chủ nhân bốc biển một cách ngẫu nhiên, xe thuộc thế hệ mới đã được ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 11/2017. (Ảnh: Autopro)

 

{keywords}

Vừa lăn bánh được hơn 500 km, chiếc xe này đã được chào bán với giá 2,4 tỷ đồng. Đến ngày 20/5/2018, chiếc CX-5 hàng độc này đã được bán cho người kinh doanh SIM số đẹp tại Vũng Tàu.  (Ảnh: Autopro)

Có thể nói, bốc được biển số "siêu khủng" được coi như trúng số, bởi sau khi sở hữu biển số ngũ quý, nhiều chiếc xe có giá sang tên lên đến cả tỷ đồng. 

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Kinh hãi cảnh ô tô đâm thẳng vào nhà hàng

Kinh hãi cảnh ô tô đâm thẳng vào nhà hàng

Tài xế uống rượu say đã điều khiển chiếc ô tô đâm vào một nhà hàng ở miền nam Trung Quốc tới 2 lần, phá hủy đồ đạc và khiến 2 người bị thương, trong sự ngỡ ngàng của các nhân viên và khách hàng.