Chiếc Chevrolet Bolt bị bốc cháy xảy ra vào ngày 13/9 ở Georgia, Mỹ. Chủ nhân chiếc xe đã nghe thấy chuông báo động và nhận thấy khói bốc ra từ chiếc Bolt trong gara nhà mình.

Đội cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt và đưa chiếc xe ra ngoài mặc dù nó đã bị hư hỏng gần như toàn bộ. Tuy không có ai bị thương trong vụ hỏa hoạn nhưng một chiếc Dodge Ram 2017 khác ở gara bên cạnh cũng bị thiệt hại.

{keywords}
Chevrolet Bolt bị bốc cháy trong gara nhà dân ở Mỹ. (Ảnh: Carscoops)

Hàng loạt xe điện Chevrolet bolt đã được triệu hồi kể từ cuối năm 2020 do mô-đun pin bị lỗi dẫn đến cháy nổ. Vấn đề dường như đã được khắc phục, nhưng lại tái diễn vào cuối tháng 8, khiến GM phải tiếp tục thực hiện một đợt thu hồi khác và ngừng sản xuất Bolt EV và Bolt EUV mới, trong lúc hãng này và LG Chem tìm ra nguyên nhân.

Việc thu hồi Chevrolet Bolt lần này có thể khiến GM thiệt hại ước tính khoảng 1 tỷ USD và đặc biệt tồi tệ khi công ty đang bắt đầu khởi động chiến dịch điện khí hóa với các thương hiệu như GMC và Cadillac.

Phương Ánh (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe tải chở dầu bốc cháy, khói đen bao phủ đường cao tốc

Xe tải chở dầu bốc cháy, khói đen bao phủ đường cao tốc

Một chiếc xe tải vận chuyển dầu bốc cháy dữ dội sau khi va chạm với một chiếc xế hộp trên đường cao tốc ở miền bắc Trung Quốc. Cảnh tượng khói đen bốc lên bao phủ đoạn đường dài khiến người xem không khỏi ám ảnh.