Chiếc Porsche 356 Speedster năm 1955 này do Reutter Karosserie sản xuất được nhà nhập khẩu nổi tiếng ở New York, Max Hoffman nhập về từ năm 1971. Và 50 năm sau, Porsche Santa Clarita đã mua lại chiếc xe này từ một cư dân ở California.

Xem video:

 

Sau khi mua lại, đại lý Porsche Santa Clarita đã tiến hành đại tu lại chiếc xe cổ 356 mui mở mới cứng đến bất ngờ.
Chiếc Speedster giờ đây có thân vỏ bóng lộn, thiết kế cong tròn trơn mượt, và tấm cản va lớn bằng crôm.

Chiếc xe được sơn 6 lớp, màu xanh lục-lam, bộ la-zăng sơn màu vàng bằng ma-giê nhãn hiệu Halibrand, kích thước 15 inch phía trước và 16 inch phía sau.

Nội thất xe được bọc bằng da màu đỏ kèm vải tartan, trong khi các phần trang trí đã được sửa lại để phù hợp với màu thân xe. Các mặt đồng hồ đã được giữ nguyên để duy trì vẻ cổ điển, và những túi đựng trên ốp cửa cũng làm bằng vải tartan.
Cuối cùng, động cơ chiếc xe cũng thay đổi đáng kế. Động cơ pushrod 1600SC làm mát bằng không khí được nâng cấp. Công suất đầu ra được truyền tới bánh sau thông qua bộ truyền động 519.

Một số hình ảnh xe:

{keywords}
Xế cổ Porsche 356 Speedster 66 năm tuổi "lột xác" với màu sơn tuyệt đẹp. 
{keywords}
bộ la-zăng sơn màu vàng bằng ma-giê nhãn hiệu Halibrand
{keywords}
Nội thất xe.
{keywords}
Các mặt đồng hồ đã được giữ nguyên để duy trì vẻ ngoài cổ điển.
{keywords}
Động cơ xe. 

Hoàng Anh  (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Khám phá SUV cổ 'nồi đồng cối đá' Land Rover Series III, Toyota Land Cruiser FJ40

Khám phá SUV cổ 'nồi đồng cối đá' Land Rover Series III, Toyota Land Cruiser FJ40

Land Rover Series III đời 1973 và Toyota Land Cruiser FJ40 đời 1972 được đánh giá là những chiếc SUV địa hình "nồi đồng cối đá". Cho đến ngày nay, cả hai đều được giá cao về độ bền.