Muon xe ngau hon, chu xe chi 30 trieu 'lot xac' VinFast Fadil hinh anh 1

Chưa hài lòng với ngoại hình, một chủ sở hữu VinFast Fadil tại TP.HCM đã quyết định lột xác cho mẫu xe này. Đây là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe đô thị hạng A. Xe không thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế, thay vào đó, chủ xe chỉ nâng cấp một số chi tiết để chiếc xe cá tính hơn.

Muon xe ngau hon, chu xe chi 30 trieu 'lot xac' VinFast Fadil hinh anh 2

Điểm thay đổi đáng chú ý trên bản độ này là bộ mâm 15 inch đa chấu màu đen bóng bẩy. Bộ mâm này được mua từ Thái Lan với giá khoảng 8 triệu đồng, cùng thông số với bộ mâm nguyên bản.

Muon xe ngau hon, chu xe chi 30 trieu 'lot xac' VinFast Fadil hinh anh 3

Hệ thống chiếu sáng của xe cũng được thay đổi. Cụm đèn pha dạng LED được thay thế bằng đèn Bixenon Domax, có giá khoảng 5,5 triệu đồng và hệ thống đèn sương mù được độ lại phiên bản đèn GT Taiwan với giá 4 triệu đồng.

Muon xe ngau hon, chu xe chi 30 trieu 'lot xac' VinFast Fadil hinh anh 4

Với dàn đèn mới, đầu xe của VinFast Fadil trông thể thao và dữ dằn hơn.

Muon xe ngau hon, chu xe chi 30 trieu 'lot xac' VinFast Fadil hinh anh 5

Bên trong xe, màn hình tiêu chuẩn của xe đã được thay thế bằng màn hình Android Ownice C960 có giá 10,8 triệu đồng. So với màn hình nguyên bản, màn hình mới có độ phân giải tốt hơn, cảm ứng nhạy hơn và có thể cài đặt nhiều ứng dụng hơn.

Muon xe ngau hon, chu xe chi 30 trieu 'lot xac' VinFast Fadil hinh anh 6

Vô lăng nhựa urethane cũng được bọc da Sparco để tăng tính thẩm mỹ. Với chi phí chưa tới 30 triệu đồng, chiếc VinFast Fadil trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn. Riêng giá trị xe là 472 triệu đồng cho bản cao cấp nhất.

Muon xe ngau hon, chu xe chi 30 trieu 'lot xac' VinFast Fadil hinh anh 7

VinFast Fadil trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.4L, cho công suất 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 128 Nm tại 4.400 vòng/phút, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT, có kiểm hoát hành trình ESP. Tới 1/9, VinFast Fadil có giá 465 triệu cho bản tiêu chuẩn, ngang với các mẫu xe hạng B.

 

Theo Zing

Chủ sở hữu xe Fadil nhận ưu đãi lớn từ VinFast

Chủ sở hữu xe Fadil nhận ưu đãi lớn từ VinFast

Từ ngày 18/7 đến 31/8/2019, người đã hay chuẩn bị mua xe VinFast Fadil đều nhận được bộ quà tặng trị giá tới 15 triệu đồng, theo chương trình ưu đãi “Trải nghiệm đỉnh cao cùng VinFast Fadil”, áp dụng tại tất cả các đại lý, showroom trên toàn quốc.