Theo tờ The Sun, một người đàn ông 34 tuổi (sống ở Anh) rao bán chiếc Audi A5 màu đen trên mạng, sau đó 3 người đàn ông đến xem xe. Tuy nhiên, cuộc mua bán không diễn ra êm đẹp chỉ vì hành động đáng ngờ của nhóm này. 

Nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của người bán, nhóm khách cho rằng có vấn đề ở lốp xe dự phòng trong cốp. Khi chủ nhân và khách đang xem xét vấn đề thì một người khác đổ dầu vào trong két nước làm mát.  

May mắn người vợ phát hiện kịp thời và cảnh báo, nên chủ nhân của xe Audi A5 nhận ra đang bị dàn cảnh. Cuộc mua bán chiếc xe cũ kết thúc chóng vánh và những người đàn ông trên đã  phải đã lái ô tô bỏ đi.

Xem video:

 

Sau vụ việc, người đàn ông bán xe nổ máy để kiểm tra thì phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ ống xả. Hành động đáng ngờ của nhóm khách khiến xe bị hỏng và giảm giá trị của chiếc xe.

Kể lại sự việc, chủ nhân chiếc Audi A5 này cho hay, sau khi rao bán chiếc ô tô trên mạng thì nhận được cuộc gọi từ một vị khách.

"Tôi đi về nhà thì một chiếc ô tô chở 3 anh chàng người Rumani và con đến. Một trong số họ loay hoay với lốp xe dự phòng và nói "lốp hỏng rồi". Tôi lại gần và cho anh ta thấy mọi thứ vẫn tốt. Hai người khác đứng ở đầu xe, một người đổ dầu vào két làm mát, một người đổ dầu vào bộ lọc không khí.

May mắn bà xã nhìn thấy nên hét lên. Khách rút một xấp tiền mặt ra, nhưng tôi yêu cầu họ tránh xa ô tô ngay lập tức", chủ nhân chiếc xe kể lại diễn biến vụ việc. Sau đó, người đàn ông này đang phải đưa ô tô đi sửa chữa.

{keywords}
Khói đen bốc lên từ ống xả khi nổ máy sau sự việc. (Ảnh: The Sun)

Sự việc đã được ông này báo cho cảnh sát. Phát ngôn viên Cảnh sát hạt Essex (Anh) cho biết, quá trình điều tra đang tiếp tục và chưa có ai bị bắt giữ.

Đây không phải là lần đầu tiên những vụ việc tương tự xảy ra tại Anh. Theo tờ The Sun, trước đây, một băng nhóm đã dùng chiêu trò đổ dầu vào bộ phận của ô tô trong một cuộc mua bán xe ở Royton, Anh.

 

 

Nước làm mát đóng vai trò giảm nhiệt cho động cơ, giúp động cơ hoạt động trơn tru, ổn định. Trong thực tế, có lúc dầu rò rỉ và lẫn vào nước làm mát. Dấu hiệu của dầu lọt vào hệ thống này là trong nước làm mát có một màu chất nhầy màu nâu sữa. Nước làm mát bị nhiễm dầu sẽ không còn phát huy vai trò làm mát động cơ. Khi động cơ quá nhiệt gây nên nhiều vấn đề, thậm chí phải thay động cơ mới rất tốn kém. 

 

Thiện Linh (Theo The Sun)

Mời bạn đọc chia sẻ tin bài, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Những nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Sang đường ẩu, tài xế xe máy bị ô tô bán tải tông văng

Sang đường ẩu, tài xế xe máy bị ô tô bán tải tông văng

Người đàn ông đi xe máy sang đường thiếu quan sát đã bị chiếc ô tô bán tải tông văng hàng chục mét trên đường.    

 

Nhiều siêu xe cũ chỉ có giá trên 10.000 đô la

Nhiều siêu xe cũ chỉ có giá trên 10.000 đô la

Trên thị trường xe thể thao cũ tại Mỹ, nhiều chiếc xe thể thao dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) chỉ có giá từ 10 nghìn đến vài chục nghìn đô la.