Piyush Nagar, 29 tuổi, người gốc Ấn Độ và hiện đang sống ở Dubai được biết đến với danh hiệu là một trong những tỷ phú trẻ tuổi sở hữu gara ô tô lớn nhất thế giới.

Gara xe của Piyush Nagar có sức chứ trên dưới 20 chiếc siêu xe sang đắt tiền đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đình đám. Nhưng gây chú ý  nhất đó là bộ sưu tập hơn 10 chiếc Rolls Royce tất cả đều sở hữu biển số VIP tuyệt đẹp. 

{keywords}
Piyush Nagar sở hữu dàn xe Rolls-Royce biển số VIP. 

 

{keywords}
Một trong số đó là chiếc SUV Rolls-Royce Cullinan màu trắng tuyệt đẹp. Chiếc xe nổi bật với nội thất màu đỏ tươi khá tương phản với màu ngoại thất xe. 

 

{keywords}
Rolls Royce Wraith Black Badge sang trọng với biển số tiến khá độc. Wraith là một chiếc coupe khá đắt khách của thương hiệu Rolls Royce.Chiếc Wraith của vị tỷ phú trẻ tuổi này sở hữu ngoại thất màu màu đen nhám với đường viền màu đỏ. Cabin xe cũng có màu đỏ tùy chỉnh.
{keywords}
 Trong bộ xe của Piyush Nagar còn có chiếc Rolls Royce Dawn mui trần được sơn màu đỏ và đen tuyệt đẹp. Chiếc xe khá khác biệt khi cabin được bọc chất liệu nhung màu đỏ nổi bật.
{keywords}
Chiếc Rolls Royce sơn màu nâu vàng bắt mắt ở nắp ca pô. Ngoài ra chiếc xe còn gây chú ý khi sở hữu biển số cặp 7, 9 cực hiếm. 

 

{keywords}
Đây là chiếc Phantom màu xanh dương tuyệt đẹp. Bên trong cabin màu be, mâm xe chất liệu hợp kim bóng loáng. Tuy nhiên, chiếc xe này hiếm khi được Piyush Nagar sử dụng. 

Ngoài những chiếc Rolls-Royce nói trên, Piyush Nagar còn sở hữu  một chiếc Rolls Royce Ghost, Rolls Royce Phantom Series VII và Rolls Royce Phantom Series VIII...

Chi Bảo (theo Cartoq)

Loạt xe độ  hạ gầm theo phong cách siêu xe cực độc ở Việt Nam

Loạt xe độ hạ gầm theo phong cách siêu xe cực độc ở Việt Nam

Một số mẫu xe SUV, xe sedan được các chủ xe Việt đầu tư độ hạ gầm theo phong cách siêu xe cực chất.