Chia sẻ với VietNamNet, anh Chí Lân, đại diện cửa hàng chuyên bán xe máy, xe ô tô biển đẹp ở TP. HCM, nơi rao bán chiếc xe cho biết: “Vì chuyên săn xe biển số đẹp nên khi biết tin chủ xe bốc trúng biển ngũ quý 7 là chúng tôi ngỏ ý mua lại ngay. Xe cũng mới đăng ký cách đây không lâu. Hiện tại xe được rao bán với giá 5,5 tỷ đồng, mức giá dành cho những ai yêu thích và sưu tầm”.

{keywords}
Mercedes C300 AMG phiên bản mới 2020 sở hữu biển số VIP 51H-77777 siêu đẹp. Ảnh: Team179. 

Anh Lân cho biết, ô tô biển ngũ quý vốn đã hiếm, nay xe sang như Mercedes  biển VIP như vậy lại càng khó tìm. Trong giới chơi xe, biển ngũ quý 7 rất được ưa chuộng, bởi số 7 mang ý nghĩa to lớn. Theo quan niệm phong thuỷ, số 7 là quyền năng mạnh nhất của mặt trời, tượng trưng cho thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian là đông, tây, nam, bắc; thời gian là quá khứ, hiện tại, tương lai... Số 7 đem lại sức sống cho vạn vật, đem lại ánh sáng và hy vọng cho loài người...

{keywords}
Xe sở hữu ngoại thất màu đen bóng mới cứng. 

Chiếc xe có ngoại thất màu đen bóng, thuộc bản full option, mới chỉ lăn bánh 50km.

Mercedes C300 AMG 2020 sử dụng hộp số tự động với 9 cấp số 9G-TRONIC PLUS và hệ dẫn động ở cầu sau. Điều này giúp cho xe có khả năng tăng tốc lên tới 100km/h chỉ trong vòng 5,9 giây và có thể đạt tốc độ tối đa là 250km/h.

Đây không phải là lần đầu tiên xe sang Mercedes trúng biển số ngũ quý 7. Đầu tháng 2 năm ngoái, một chiếc Mercedes-Benz S-Class ở Sài Gòn gây chú ý khi có biển sô siêu đẹp 51G-77777.

{keywords}
Mercedes-Benz S-Class biển sô siêu đẹp 51G-77777.

Không chỉ ngũ quý 7, đầu tháng 3 năm nay, một chủ xe ở TP Vinh, Nghệ An cũng may mắn khi bấm được biển số ngũ quý 6 cho chiếc Mercedes-Benz GLC250. 

{keywords}
Giấy hẹn cấp biển số xe biển ngũ quý 6

Khánh Vy



Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Honda Cub 23 năm tuổi độ cực chất của dân chơi Sài Gòn

Honda Cub 23 năm tuổi độ cực chất của dân chơi Sài Gòn

Từ chiếc Honda Super Cub 86 đời năm 1997 cũ kỹ, anh Huỳnh Tấn Công ở TP.HCM đầu tư thêm khoản tiền khá lớn sắm phụ tùng hiệu và tự tay độ lại chiếc xe theo phong cách Nhật Bản khá độc đáo.