Hình ảnh về một chiếc Toyota Yaris độ body trong bãi đỗ xe tại California (Mỹ) vừa được đăng lên trang Reddit đã thu hút được rất nhiều lượt theo dõi và chia sẻ. Đáng chú ý, chiếc hatchback này có bộ cản trước và cản sau lồi ra ngoài theo phong cách khá dị hợm khiến ai nhìn thấy cũng phải phì cười.

{keywords}
Toyota Yaris độ bộ cản theo phong cách kỳ dị

Mặt trước của chiếc Yaris được trang bị một bộ cản kỳ lạ với lưới tản nhiệt mạ crôm nhô ra hơn 50 cm so với thân xe tiêu chuẩn của Toyota, phần cản này có logo BMW ở phía trước. Kính chắn gió được dán băng đen xung quanh các cạnh, chia phần kính này thành 2 ô vuông ngăn cách bởi một cần gạt nước gắn ở trung tâm, giống như một chiếc Koenigsegg.

{keywords}
Không chỉ cản trước và sau, phần lốp xe và kính cũng được chủ xe chế lại.

Các bánh xe của chiếc Toyota Yaris này cũng được độ lại theo phong cách "lồi lõm" 2 tầng khá lạ mắt. Có vẻ như chủ xe đã gắn thêm một lớp ốp bên ngoài la-zăng cho những bánh xe của mình.

Sự hài hước tiếp tục xuất hiện ở phần đuôi xe, nơi hầu hết cửa kính đã được che bằng decal đen. Cản sau của chiếc xe này được độ thêm và lồi ra ngoài, tương tự phía đầu xe. Một logo của BMW cũng được gắn vào phía sau.

{keywords}
Phần đuôi chiếc xe có phong cách "không giống ai".

Không biết chủ xe có phải là một tín đồ của hãng xe sang BMW hay không nhưng việc độ xe một cách kỳ dị như vậy quả là hiếm gặp. Tuy vậy, độ an toàn khi lăn bánh trên đường của chiếc xe này lại là một dấu hỏi lớn.

Nguyễn Hoàng (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Người đàn ông chi "núi" tiền biến xe thành 'chó cưng"để mua vui

Người đàn ông chi "núi" tiền biến xe thành 'chó cưng"để mua vui

Người đàn ông 54 tuổi ở Anh đã chi tới 10 nghìn bảng (hơn 300 triệu) để khoác cho chiếc Nissan Micra của mình bộ lông và ngoại hình giống như một chú chó. Mục đích việc làm trên chỉ là mua vui cho người đi đường.

Những chiếc xe cổ lắp động cơ điện thú vị nhất

Những chiếc xe cổ lắp động cơ điện thú vị nhất

Tuy có kiểu dáng cổ điển nhưng những chiếc xe này lại mang trong mình động cơ điện thế hệ mới.