Những năm gần đây, phong trào độ xe và chơi xe độ đã có sự phát triển rõ rệt. Thông thường, các tay chơi xe độ sẽ lựa chọn những mẫu xe mang phong cách trẻ trung hoặc cổ điển để tinh chỉnh theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp đi ngoài xu hướng đó và chiếc Toyota Camry trong bài viết là một ví dụ.

{keywords}
Toyota Camry đời cũ 2006 độ thân rộng, hạ gầm sát mặt đất

Đây là chiếc Toyota Camry đời cũ từ năm 2006 được một hãng độ khá nổi có tên Walkalone Author ở Đài Loan thực hiện. Xe được độ thân rộng và hạ gầm sát đất trông khi đó phần thân xe hầu không khác nhiều so với nguyên bản. Nhiều ý kiến cho rằng, sẽ tuyệt vời hơn nếu thân xe được độ cá tính và mạnh mẽ hơn.

{keywords}
Toyota Camry đời cũ 2006 độ thân rộng, hạ gầm sát mặt đất

Một trong những điểm khiến bản độ này gây được chú ý đó là bốn bánh xe cũ đều đã bị cắt bỏ để lắp vòm bánh xe mới rộng hơn, phình ngang. Điều này mang tới cho chiếc xe vẻ ngoài hầm hố và lạ mắt nhưng cũng sẽ là một nhược điểm nếu sau này chủ nhân muốn quay trở về kiểu dáng xe nguyên bản. 

{keywords}
Bốn bánh xe cũ đều đã bị cắt bỏ để lắp vòm bánh xe mới rộng hơn, phình ngang.

Ẩn dưới những bộ ốp này là 4 chiếc mâm BBS RS cổ điển mang hơi hướng của thiết kế Nhật Bản.

Để tạo hiệu ứng tương phản với màu trắng ngoại thất, hãng độ đã quyết định sơn đen toàn bộ lưới tản nhiệt, hốc gió... ở trước đầu xe. 

{keywords}
 

 

{keywords}
Bên trong nội thất xe phủ một màu đen huyền bí. 

Về nội thất, vô lăng, ghế, dây đai an toàn đều được thay thế trông hiện đại, sang trọng hơn. Được biết toàn bộ động cơ xe đều được giữ nguyên bản. 

Hoàng Anh (theo Gtuu)

Cảnh tượng kỳ lạ sau khi xe Camry tông vỡ trụ cứu hỏa

Cảnh tượng kỳ lạ sau khi xe Camry tông vỡ trụ cứu hỏa

Nếu bạn đâm vào một trụ cứu hỏa bên đường, những điều kỳ lạ có thể xảy ra, hình ảnh video sau đây có thể minh chứng điều đó.