Đó là một chiếc xe Toyota 86 đời 2017 đang được rao bán ở Toronto, Canada. Qua hình ảnh chia sẻ, có thể thấy, mẫu xe thể thao Nhật Bản đã được phủ lớp decal màu vàng tương tự các mẫu siêu xe Lamborghini.

{keywords}
Ngoại thất chiếc Toyota 86 với màu sơn vàng đẹp long lanh (ảnh: theo Carscoops)

Tuy nhiên, một số bộ phận như khe hút gió hay nóc xe vẫn giữ màu đen nguyên bản. Bộ mâm xe màu đen có kích thước 18 inch, đi kèm kẹp phanh màu vàng chanh nổi bật.

Ngoài ra, chủ xe đã nâng cấp cho chiếc Toyota 86 bộ ống xả hiệu suất cao Invidia và hệ thống loa siêu trầm. Đặc biệt, chiếc xe còn được gắn logo của Lamborghini giống như thật.

Cửa hàng rao bán chiếc xe cũ này cho biết, chiếc xe đã chạy khoảng 60.000km, chưa từng gặp tai nạn và có đầy đủ chứng nhận về an toàn, nhật ký lịch sử xe và giấy tờ đầy đủ. Khách nào mua chiếc xe độ độc đáo này được bảo hành 36 ngày hoặc 2.000km.

Toyota 86 là mẫu xe hợp tác ăn ý giữa hãng Toyota và Subaru. Mẫu xe từng được phân phối tại Việt Nam với giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Trong khi các mẫu siêu xe Lamborghini về Việt Nam có giá lăn bánh đều từ 15 tỷ đồng trở lên.

Một số hình ảnh của xe:

{keywords}
Mui xe Toyota 86 được gắn logo của Lamborghini
{keywords}
Đuôi xe cũng gắn chữ Lamborghini với bộ ống xả đôi khá ấn tượng
{keywords}
Nhưng chiếc Lamborghini nhái này vẫn phải để nguyên logo của Toyota 86
{keywords}
Bộ ống xả nâng cấp hiệu suất cao
{keywords}
Bên trong xe trông khá cũ kỹ đúng chất xe cũ của Toyota 86
{keywords}
Cụm điều khiển nguyên bản
{keywords}
Cốp xe khá rộng
{keywords}
Máy móc của chiếc xe vẫn còn mới
{keywords}

Nhìn thoáng qua thì khá giống siêu xe Lamborghini

Phương Ánh (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu mẫu xe độc, bản độ đẹp, hay xe cũ hàng hiếm? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe Lamborghini đắt nhất thế giới nhờ gắn biển số giá 12 triệu USD

Siêu xe Lamborghini đắt nhất thế giới nhờ gắn biển số giá 12 triệu USD

Biển số chỉ 3 con số gắn trên chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster, đăng ký ở Qatar được cho là có giá lên tới 12 triệu USD.