Cosmic Starship là chiếc xe khá dị của nhà Harley Davidson

Harley-Davidson Cosmic Starship (3 triệu USD)

Harley Davidson Cosmic Starship là tác phẩm nghệ thuật do Harley-Davidson hợp tác cùng Andy Warhol và nghệ sĩ hiện sinh vũ trụ Jack Armstrong chế tạo. Siêu mô tô Harley-Davidson Cosmic Starship có giá  triệu USD, nhưng sau đó được bán đấu giá một lần nữa và về tay công ty Star Global International Inc với số tiền 3 triệu USD. Công ty này tuyên bố họ cất chiếc xe trong một hầm kiểm soát khí hậu và muốn 15 triệu USD từ những ai muốn mua lại nó.

Harley Davidson Cosmic Starship là chiếc mô tô duy nhất mà Armstrong trổ tài tô vẽ đầy nghệ thuật. Trước đây, trong buổi giới thiệu siêu mô tô siêu đắt tại đại lý Bartels Harley Davidson, Armstrong từng tự tin khẳng định: "Nếu bạn không phải là Lady Gaga, Scarlett Johansson hay Sylvester Stallone thì đừng sờ vào chiếc Harley này!".

Ở bản tiêu chuẩn V-Rod đời 2007, động cơ 1.130 phân khối sinh ra công suất 115 mã lực, mô-men xoắn 110 Nm. Harley Davidson sử dụng công nghệ phun xăng Electronic Sequential Port Fuel Injection (ESPFI) nổi tiếng. Trong nội thành, V-Rod tiêu tốn khoảng 7-8 lít xăng/100 km.

Hildebrand & Wolfmuller có tuổi đời lên tới 125 năm

Hildebrand & Wolfmuller (3,5 triệu USD)

Đây là chiếc xe máy đầu tiên được sản xuất, nó có tuổi đời lên đến 126 năm kể từ năm 1894. Chiếc xe máy đầu tiên sử dụng động cơ 2 xy-lanh 1.5L bốn thì, nếu so với ngày nay thì đây là một động cơ lớn đối với xe máy.

Mặc dù được trang bị động cơ 1.5L nhưng chiếc xe này chỉ đạt vận tốc tối đa khoảng 45 km/h, điều này là do sự hạn chế về kỹ thuật và công nghệ trong quá khứ. Có rất ít chiếc Hildebrand & Wolfmuller tồn tại được đến ngày nay, điều này khiến nó trở nên vô giá. Một chiếc xe nguyên vẹn có thể mang về cho chủ nhân đến 3,5 triệu USD.

Siêu mô tô này được sản xuất dựa trên các công nghệ của F1, thân làm từ sợi carbon

Ecosse Spirit (3,6 triệu USD)

Ecosse Spirit ES1 mẫu siêu mô tô có giá lên tới 3,6 triệu USD (76 tỷ đồng). Chiếc siêu của siêu mô tô này được sản xuất dựa trên các công nghệ của F1 như thân làm từ sợi carbon, đặc tính khí động học.

Spirit ES1 chỉ nặng có 120 kg, trong khi động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.000 cc cho công suất lên tới 200 mã lực. Như vậy nếu tính cả người lái (khoảng 80 kg) thì tỷ lệ công suất-trọng lượng là 1:1, tương đương với những chiếc siêu xe như Bugatti Veyron.

Cả thế giới chỉ có 4 chiếc E90 AJS Porcupine

E90 AJS Porcupine (7 triệu USD)

Cả thế giới chỉ có đúng 4 phiên bản của chiếc E90 AJS Porcupine này. Đây là mẫu xe đua được sản xuất bởi công ty AJS vào năm 1949, cho đến nay đây là một trong những mẫu xe hiếm thấy nhất và chỉ có thể bắt gặp chúng ở bảo tàng của Anh. Nếu muốn sở hữu sẽ phải bỏ ra một mức giá “cắt cổ” lên tới 7 triệu USD.

Đây là chiếc Neiman Marcus Limited Edition Fighter cuối cùng trong số 45 chiếc được sản xuất trên thế giới

Neiman Marcus Limited Edition Fighter (11 triệu USD)

Neiman Marcus Limited Edition Fighter là sản phẩm của công ty Neiman Marcus của tập đoàn Confederate Motors. Những chiếc Fighter có giá xuất xưởng từ 110.000 USD.

Bạn sẽ phải bỏ ra số tiền gấp trăm lần vì đây là chiếc Neiman Marcus Limited Edition Fighter cuối cùng trong số 45 chiếc được sản xuất trên thế giới. Chiếc mô tô trị giá 11 triệu USD này có thân xe thiết kế đặc biệt, toàn thân xe được cắt CNC chính xác từ nhôm nguyên khối. Một mẫu xe không dành cho "người yếu đuối" với tốc độ tối đa là 305km/h.

 Theo Báo Giao thông

Giá ô tô tháng 6, sức mua tăng, có xe đã bán "bia kèm lạc"

Giá ô tô tháng 6, sức mua tăng, có xe đã bán "bia kèm lạc"

Phí trước bạ với ôtô sản xuất lắp ráp trong nước chính thức giảm một nửa. Tuy nhiên sau quyết định này, xe lắp ráp dần hết khuyến mại, xe nhập có mẫu hiện đã bán "bia kèm lạc" khiến người tiêu dùng không khỏi ngỡ ngàng.