Nhận thức được tầm quan trọng của hàng ghế sau bởi phần lớn các ông chủ đều ngồi tại khu vực này, hãng xe sang Mercedes-Benz đã phát triển và nâng cấp khu vực này trong dòng S-Class mới sắp ra mắt.

{keywords}
Hàng ghế sau có những trang bị không thua kém hàng ghế trước (Ảnh: Carscoops)

Theo đó, chiếc Mercedes-Benz S-Class đời mới được trang bị hệ thống màn hình và ứng dụng tiện lợi ở hàng ghế sau, không thua kém gì hàng ghế trước. Thậm chí, có tới 3 màn hình cảm ứng được lắp đặt tại ghế sau S-Class, cùng với đó là hàng loạt tùy chọn điều khiển khác nhau như MBUX Interior Assist hay trợ lí ảo. Thông qua từ khóa “Hey Mercedes”, Mercedes-Benz S-Class có thể giao tiếp với người dùng với 27 ngôn ngữ khác nhau.

{keywords}
Nhiều tính năng nổi bật được tích hợp trên S-Class 2021 (Ảnh: Carscoops)

Mercedes-Benz S-Class còn gây ấn tượng khi hệ thống MBUX giúp tăng tính cá nhân hóa của người lái và giúp trải nghiệm lái xe trở nên trực quan hơn.

Chẳng hạn như màn hình điều khiển 3D mới có thể hiển thị hiệu ứng không gian 3 chiều, cho phép người lái xem mà không cần sử dụng kính 3D. Hệ thống MBUX còn có khả năng đưa ra cảnh báo khi phát hiện người lái mất tập trung hay có dấu hiệu buồn ngủ.

{keywords}
S-Class được thiết kế nhằm tối ưu tính cá nhân của người dùng (Ảnh: Carscoops)

Chưa hết Mercedes-Benz S-Class khiến người dùng choáng ngợp bởi không gian sang trọng, hiện đại của khoang nội thất. S-Class sở hữu tới 5 màn hình cảm ứng (3 ở ghế sau và 2 ở ghế trước), trong khi số lượng nút bấm được giản lược đáng kể (ít hơn 27 nút so với phiên bản trước). Ngoài ra màn hình dọc có đường chéo 12,8 inch được tích hợp công nghệ OLED  hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đáng giá nhất.

{keywords}
S-Class sở hữu tới 5 màn hình cảm ứng (Ảnh: Carscoops)

Công nghệ hiện đại cho phép người dùng sử dụng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và giọng nói để thiết lập cấu hình ghế ngồi hoặc ứng dụng riêng cho bản thân. Thậm chí với công nghệ này, người dùng còn có thể thanh toán online qua mạng Wifi mà xe cung cấp.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Trân trọng mời bạn đọc cộng tác qua việc gửi tin bài, video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Các nước gần Việt Nam phân loại biển số xe kinh doanh theo màu

Các nước gần Việt Nam phân loại biển số xe kinh doanh theo màu

Ngay tại Đông Nam Á, các quốc gia như Thái Lan, Lào đã sớm áp dụng quản lý ô tô kinh doanh và cá nhân phân biệt theo màu sắc.