• Ibrahimovic gia nhập LA Galaxy là điều tệ hại nhất cho bóng đá Mỹ

Trên trang instagram cá nhân, tiền đạo này đã đăng ảnh chiếc siêu xe Ferrari Monza SP2 mui trần 2 chỗ ngồi, kèm lời bình luận: "Chúc mừng sinh nhật Zlatan".

Ibrahimovic "khoe" quà sinh nhật trên trang instagram cá nhân.

Siêu xe Monza SP2 sở hữu khối động cơ V12 6.5l nạp khí tự nhiên, được mệnh danh là cỗ máy mạnh nhất mà Ferrari từng chế tạo. Động cơ này cho công suất lên tới 810PS tại 8.500v/ph và mô-men xoắn 719Nm tại 7.000v/ph. Nhờ đó, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,9 giây, 0-200km/h trong 7,9 giây và có thể đạt tốc độ tối đa lên tới hơn 300km/h.

Siêu xe của Ibrahimovic được sản xuất khá hạn chế với chỉ 499 chiếc trên trên toàn thế giới và có bán lẻ từ 1,7 triệu USD (tương đương hơn 40 tỷ đồng).

Một số hình ảnh của mẫu siêu xe triệu đô Ferrari Monza SP2.

Cựu tiền đạo của CLB bóng đá Anh Manchester United hiện đang có phong độ thi đấu khá tốt dù đã bước sang độ tuổi 38. Có lẽ anh hiện đang là cầu thủ duy nhất trên thế giới mà tuổi tác không ảnh hưởng nhiều đến phong độ.

Các chỉ số thống kê cho thấy Ibrahimovic ngày càng tiến bộ khi nhiều tuổi hơn. Sau khi bước sang tuổi 30, tỉ lệ ghi bàn của siêu sao LA Galaxy đạt 0,81 bàn/trận trong khi trước đó anh chỉ đạt tỉ lệ 0,44.

Theo Công an nhân dân

Xem trận đấu bóng đá thú vị giữa ô tô và cần cẩu

Xem trận đấu bóng đá thú vị giữa ô tô và cần cẩu

Bạn đã bao giờ xem trận bóng mà các cầu thủ là những chiếc ô tô còn thủ môn là cần cẩu? Video ghi lại trận đấu ấy đã được chia sẻ trên mạng.