Nurul Haque, 31 tuổi, người điều hành một gara ở khu Bhanga Bazaar, quận Karimganj, Ấn Độ đã độ chế thành công chiếc xe Maruti Swift cũ thành một chiếc siêu xe Lamborghini với chi phí 6.000 bảng Anh (khoảng hơn 190 triệu đồng). 

Xem video:

 

Nurul Haque cho biết anh là một fan cuồng của bộ phim Fast & Furious, Haque luôn muốn lái những chiếc xe thể thao như Ferrari hay Lamborghini. Do ảnh hưởng của dịch bệnh từ năm ngoái buộc anh phải ngồi nhà không có việc gì làm. Đó là khi anh bắt đầu thử sức với ý tưởng chế tạo một bản sao Lamborghini của riêng mình.

“Đầu tiên, tôi mua một chiếc Maruti Swift đã qua sử dụng và rã xác xe. Tôi bắt đầu chế tạo các bộ phận của một mẫu Lamborghini bằng cách xem video trên YouTube”anh nói.

{keywords}
Thợ cơ khí chế xe Maruti Swift thành bản sao Lamborghini ấn tượng

“Nhưng tôi không nhận ra rằng đó sẽ là một việc tốn kém. Từ việc mua động cơ và nguyên liệu thô để cho nó hình dạng cuối cùng. Tôi không chắc việc phát triển một bản sao siêu như vậy có hợp pháp hay không. Tôi muốn lái xe xuyên bang và hy vọng cảnh sát sẽ không bắt và thu giữ xe của tôi", Nurul Haque  chia sẻ. 

Hoàng Anh (theo Newflare)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe Liên Xô GAZ giá 20 triệu, dân chơi Đồng Nai hồi sinh đẹp long lanh

Xe Liên Xô GAZ giá 20 triệu, dân chơi Đồng Nai hồi sinh đẹp long lanh

Chiếc ô tô huyền thoại một thời của Liên Xô cũ- GAZ-69 bị vứt xó gần 20 năm, hoen rỉ chỉ chờ bán sắt vụn bỗng may mắn được một người yêu xe ở Đồng Nai mua về phục chế, hồi sinh đẹp long lanh.