Người đàn ông may mắn này là Balvir Singh, 31 tuổi, đến từ một thị trấn nhỏ ở vùng Punjab, miền Bắc Ấn Độ. Anh Balvir Singh làm nghề thợ mộc ở UAE (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) từ 10 năm nay

Anh Singh nhận chìa khóa siêu xe McLaren 570S Spider sau khi chiếc vé của anh trở thành tấm vé may mắn nhất của chương trình dành cho các khách hàng sắp hết hạn sử dụng dịch vụ của một công ty viễn thông ở Dubai. 

{keywords}
Balvir Singh may mắn trúng thưởng chiếc siêu xe mui trần McLaren 570S Spider.

Trước đó, tất cả khách hàng của công ty viễn thông này được yêu cầu đăng ký mới số tài khoản để không bị cắt dịch vụ trước ngày 31/1 vừa qua. Theo đó, mỗi khách hàng đều được nhận một vé rút thăm. 

Điều thú vị là khi nhận được tin nhắn và cuộc gọi thông báo thắng giải, anh Singh nghĩ đó là một cuộc gọi chơi khăm hoặc một tin nhắn rác. Nhưng sau này, khi tin tức được xác nhận, anh Singh thực sự hạnh phúc với may mắn của mình. 

{keywords}
Siêu xe mui trần McLaren 570S Spider có giá ước tính 210.000 USD.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, chiếc siêu xe mui trần McLaren 570S Spider có giá ước tính 210.000 USD (tương đương hơn 4,86 tỷ đồng).

McLaren 570S Spider được trang bị động cơ 3,8 lít V8, tăng áp kép, công suất 562 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Động cơ tích hợp năng lượng này có thể đẩy chiếc xe đạt tốc độ tối đa khoảng 328 km/ h và nó có thể đi từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,2 giây.

Anh Tuấn (Theo Motoroids)

Thuê xe tự lái dịp 30/4: Giá tăng gấp đôi, khó thuê xe

Thuê xe tự lái dịp 30/4: Giá tăng gấp đôi, khó thuê xe

Do lượng khách thuê ô tô tự lái dịp 30/4 - 1/5 tăng đột biến khiến giá thuê xe cũng tăng chóng mặt, gấp đôi ngày thường. Tuy chấp nhận thuê giá cao nhưng nhiều người vẫn không thuê được xe hoặc khó tìm được xe ưng ý.