Tesla Model S anh 1

Chủ nhân của một chiếc xe Tesla Model S đã lựa chọn hãng độ xe sang ARES Design để tinh chỉnh lại chiếc xe của mình cho phù hợp với sở thích cá nhân. Kết quả, một chiếc Model S mui trần độc đáo được ra đời.

Tesla Model S anh 2

Mẫu xe điện của Tesla trở thành một chiếc mui trần 2 cửa cá tính và sang trọng. Các chi tiết như đèn chiếu sáng, đèn hậu, logo trước/sau được giữ nguyên. Hãng độ Italy chỉ thay mới bộ mâm thành loại 5 chấu kép cỡ lớn để phù hợp hơn với thiết kế mui trần của chiếc Model S.

Tesla Model S anh 3

Cửa sau cũng như trụ B của xe bị loại bỏ và bổ sung mui xếp. Mặc dù thay đổi nhiều về cấu trúc thân xe, ngoại hình của bản nâng cấp Tesla Model S Convertible vẫn giữ được sự liền lạc nhờ các chi tiết nâng cấp có độ hoàn thiện cao.

Tesla Model S anh 4
Tesla Model S anh 5

ARES Design cho biết họ không nâng cấp về động cơ, thế nên sức mạnh của phiên bản Model S đặc biệt này vẫn giữ nguyên. Cụ thể, biến thể hiệu năng cao của Model S có khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong vòng 2,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 262 km/h. Xe có thể đi được quãng đường hơn 600 km sau mỗi lần sạc đầy.

Tesla Model S anh 6

Nội thất xe với ghế da màu trắng, các chi tiết màu cam trên bảng táp-lô cũng như vô-lăng giúp cho không gian buồng lái trở nên tinh tế hơn. Nằm nổi bật ngay vị trí trung tâm vẫn là màn hình cảm ứng kích thước 17 inch để điều khiển mọi tính năng của xe.

Tesla Model S anh 7
Bên cạnh đó, chiếc xe điện được thiết kế riêng một bộ ghế mới được bọc da trắng, với các đường chỉ cam tạo điểm nhấn. Toàn bộ ghế ngồi đều được làm thủ công. Do chiều dài cơ sở được thu ngắn, không gian của hàng ghế sau kém rộng rãi hơn xe nguyên bản.
Tesla Model S anh 8

Chi phí cho dự án độ đặc biệt nêu trên không được tiết lộ. Hiện tại, Tesla Model S đang được bán với 2 phiên bản, giá khởi điểm từ 62.420 USD.

Theo Zingnews

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!
 

Renault 5 hồi sinh với diện mạo mới như siêu xe đến từ tương lai

Renault 5 hồi sinh với diện mạo mới như siêu xe đến từ tương lai

Renault mới đây đã tiết lộ phiên bản Prototype Renault 5 được điện hóa hoàn toàn cùng thiết kế hiện đại, ấn tượng.