Chiếc SUV XUV300 của Mahindra đã tham gia vào thị trường Ấn Độ ngày 14 tháng 2 năm 2019. Nó đã nhận được hơn 13.000 đơn đặt hàng trong tháng đầu tiên và vào tháng Tư, đây là chiếc SUV giá rẻ, nhỏ gọn bán chạy thứ hai sau Maruti Suzuki Vitara Brezza.

Mahindra vừa thông báo, sau khoảng hai tháng rưỡi kể từ khi ra mắt, XUV300 đã vượt qua con số 26.000 lượt đặt trước.

Nhà sản xuất ô tô cũng tiết lộ rằng nhu cầu đa số cho chiếc SUV là biến thể cao cấp nhất, chiếm 70% tổng số đơn hàng. Các biến thể động cơ xăng cũng đóng góp đáng kể vào doanh số chung của chiếc SUV. Biến thể động cơ xăng của XUV chiếm 2.744 chiếc, tương đương 40% tổng doanh số, vào tháng 2/2013.

{keywords}
SUV giá từ 257 triệu ra mắt, 26 nghìn người Ấn ‘tranh nhau’ đặt mua.


XUV300 được cung cấp trong bốn biến thể và hai tùy chọn động cơ - động cơ diesel tăng áp 117 mã lực, 1,5 lít và động cơ xăng tăng áp 1,2 lít - cả hai đều được trang bị hộp số sàn 6 cấp. Hiện tại không có sẵn biến thể tự động, nhưng một sự kết hợp diesel-AMT có thể sẽ sớm được giới thiệu.


Về tính năng, XUV300 được trang bị tốt. Nó được cung cấp với một loạt các tính năng đầu tiên của phân khúc như bảy túi khí, cảm biến đỗ xe phía trước, gương cánh được sưởi ấm, kiểm soát khí hậu hai vùng, chế độ lái và phanh đĩa tất cả các bánh.

Có sẵn trên gói tùy chọn W8 là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto, cửa sổ trời, điều khiển hành trình, gạt nước tự động, đèn pha tự động, tự động làm mờ bên trong gương chiếu hậu và sưởi bên ngoài gương chiếu hậu. Mahindra XUV300 cũng có ba chế độ lái - bình thường, tiện nghi và thể thao, cùng với cảm biến đỗ xe phía trước và camera lùi.

Giá cho XUV300 bắt đầu từ 7,90 lakh (khoảng 257 triệu đồng) cho biến thể cơ sở và tăng lên 11,99 lakh (khoảng 401 triệu đồng) cho biến thể cao cấp nhất.

Theo VietQ

Xe giá rẻ ở Việt Nam, 'bánh ngon' không cho tất cả

Xe giá rẻ ở Việt Nam, 'bánh ngon' không cho tất cả

Xe giá rẻ vẫn đang là một sân chơi rộng mở dành cho các hãng ô tô có mặt tại Việt Nam. Nhưng việc cạnh tranh để giành được “miếng bánh” lớn lại không hề dễ dàng.