Chiếc SUV đời cũ Toyota HJ45 đang được đấu giá trên trang Bring a Trailer với thời hạn đến ngày 10/5 này. Đáng chú ý hơn khi mức đấu giá đề xuất chỉ đến 4.600 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng). Và... ngay sau khi được đăng tải, chiếc SUV này đã có người trả giá 7.000 USD.

{keywords}
SUV đời cũ của Toyota bán đấu giá chỉ từ 106 triệu.

Theo giới thiệu, SUV đời cũ Toyota HJ45 là một trong nhiều phiên bản của Land Cruiser và  là mẫu SUV off-road cổ điển khá hot được nhiều tín đồ Toyota săn lùng nhiều nhất.

Về thiết kế, xe sở hữu ngoại thất màu vàng khá bắt mắt, Đèn pha dạng tròn, lưới tản nhiệt cỡ nhỏ, thiết kế hình hộp mạnh mẽ và chắc chắn. Xe dùng trục cơ sở dài, trần xe rộng rãi, có hai thùng nhiên liệu diesel.

{keywords}
Màu sơn của chiếc xe này đã được thay đổi so với nguyên bản. 

Bên trong khoang lái có tay lái nghịch, phủ mui, hai bình nhiên liệu, một két nước và khe lấy không khí từ bên ngoài.

{keywords}
Nội thất và trang bị khá đơn giản. 


Xe được trang bị động cơ diesel 4.0L, 6 xi-lanh thẳng hàng, dẫn động AWD, hộp số sàn 4 cấp. Đây là động cơ đã được thay thế, nguyên bản chỉ dùng loại 3.6L sản xuất cuối những năm 70.

{keywords}
SUV đời cũ của Toyota sử dụng động cơ diesel 4.0L. 


Được biết trước khi mang đi đấu giá, chiếc Toyota HJ45 này đã được can thiệp tu sửa một số vấn đề, chống rỉ và thậm chí màu ngoại thất được sơn lại.
Phần đuôi xe, sàn trước, mép cửa, trục xe và khoang hành lý đã mòn theo thời gian.

 Y Nhụy (theo Motor1)

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe 2008 bán đấu giá chỉ 3,1 tỷ

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe 2008 bán đấu giá chỉ 3,1 tỷ

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe vừa thể hiện đằng cấp sang trọng vừa thỏa mãn đam mê xe hơi của mình thì chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe 2008 chính là một lựa chọn hoàn hảo.