De Tomaso Pantera là mẫu xe thể thao với động cơ đặt giữa của Ý được sản xuất trong khoảng thời gian từ 1971-1992. Một thời, mẫu xe này từng đốn tim biết bao fan cuồng tốc độ.

{keywords}
Siêu xe thể thao De Tomaso Pantera 1971 giờ như đống sắt vụn.

Ngày nay, De Tomaso Pantera trở thành một trong những mẫu xe được giới sưu tầm ô tô cổ săn lùng. Có thể vì lí do đó mà người sở hữu chiếc De Tomaso Pantera đời 1971 trông như "đống sắt vụn" này vẫn tự tin "hét" giá cao cho chiếc xe của mình.

{keywords}
Chiếc De Tomaso Pantera này bị bẹp phần nóc và đuôi xe.

Chủ chiếc De Tomaso Pantera đời 1971 này khẳng định là hệ thống treo, truyền động và động cơ trên xe vẫn có thể sử dụng được. Nhưng thực tế đáng buồn là chiếc De Tomaso Pantera xấu số này dường như đã trải qua một vụ tai nạn nghiêm trọng nào đó, có thể đã bị cháy, nên giờ chỉ còn trơ khung. Chiếc xe giờ trông chẳng khác gì đống sắt gỉ.

{keywords}
Nhiều bộ phận trên xe cũng bị móp méo, không thể phục hồi.

Mặc dù có vẻ như chiếc xe vẫn còn 1 số bộ phận kim loại, nhưng nhiệt độ cao của các vụ cháy xe thường phá hủy cấu trúc, khiến những thứ còn lại trông có vẻ còn tốt nhưng thực tế đã trở nên vô dụng.

{keywords}
Nội thất bên trong xe cũng không còn.

Quan sát bề ngoài có thể thấy chiếc De Tomaso Pantera này bị bẹp phần nóc và đuôi xe, nhiều bộ phận khác cũng bị móp méo, không thể phục hồi được nữa.

{keywords}
"Đống sắt vụn" này vẫn được 'hét' giá cao.

Tuy nhiên, người ta thường nói: Vật vứt đi của người này có thể trở thành báu vật với người khác. Và chủ chiếc xe De Tomaso Pantera đời 1971 này tin rằng chiếc xe của mình là một trường hợp như vậy. Vì thế, ông đã tự tin "hét" giá cho chiếc xe sắt vụn của mình tới 2.000 USD (tương đương hơn 46 triệu đồng), một mức giá vượt xa tưởng tượng của nhiều người.

Phương Linh (Theo The Drive)

Loạt siêu xe về Việt Nam giá hàng chục tỷ gây sốt tháng 9

Loạt siêu xe về Việt Nam giá hàng chục tỷ gây sốt tháng 9

Trong tháng 9, giới chơi xe Việt liên tục bất ngờ trước thông tin những chiếc siêu xe sang hàng chục tỷ đồng được đưa về nước phục vụ các đại gia.