Rolls-Royce Cullinan anh 1

Bộ phận thiết kế riêng Rolls-Royce Bespoke Collective vừa bàn giao chiếc Cullinan Black Badge đặc biệt cho Benjamin Sloss, phó chủ tịch phụ trách công nghệ của Google. Benjamin Sloss và vợ Christine vốn có đam mê và sở thích sưu tập ôtô, xe thể thao. Tại Mỹ, Cullinan Black Badge có giá khởi điểm 382.000 USD, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa.

Rolls-Royce Cullinan anh 2

Khác với những mẫu Rolls-Royce Cullinan Black Badge vốn có ngoại thất theo phong cách "bóng đêm" với màu đen, chiếc siêu SUV được yêu cầu sơn màu xanh dương Pikes Peak. Phối hợp với đó là màu vàng Forge được sử dụng trang trí ở đường vai thân xe, viền logo Rolls-Royce ở mâm và kẹp phanh.

Rolls-Royce Cullinan anh 3

Tên của Sloss và Christine được khắc 2 bên cửa, lần lượt ở bên tài và bên phụ. Đi cùng huy hiệu Black Badge là hình lá cờ của thành phố Modena, Italy, tương tự chi tiết trang trí trên chiếc xe đua Ferrari của Sloss. Còn lại, mẫu Cullinan Black Badge vẫn có những chi tiết ngoại thất tối màu như lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, ống xả, viền khoang hành lý, cánh lướt gió...

Rolls-Royce Cullinan anh 4
Rolls-Royce Cullinan anh 5

Bức tượng Spirit of Ecstasy ở đầu xe được làm từ vật liệu carbon màu đen thay vì thiết kế kiểu kim loại sáng bóng trên phiên bản Rolls-Royce Cullinan tiêu chuẩn. Mâm xe có kích thước 22 inch với tạo hình cách điệu 5 cánh hoa.

Rolls-Royce Cullinan anh 6

Bên trong, ghế ngồi được bọc da màu xanh navy, khâu chỉ nổi và và thêu chữ màu vàng Forge. Rolls-Royce còn trang bị cho chiếc Cullinan đặc biệt này một đồng hồ kim loại viền thép không gỉ, sơn màu xanh và trang trí màu vàng Forge.

Rolls-Royce Cullinan anh 7

Rolls-Royce Cullinan Black Badge được trang bị động cơ V12 twin-turbo dung tích 6.75L, công suất tối đa đạt 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, mạnh hơn 29 mã lực và 50 Nm so với bản tiêu chuẩn. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,9 giây, vận tốc tối đa bị giới hạn ở mức 250 km/h.

 

Theo Zingnews


Mời bạn đọc cộng tác tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Porsche 918 Spyder siêu đắt lần đầu tiên cập bến Việt Nam

Porsche 918 Spyder siêu đắt lần đầu tiên cập bến Việt Nam

Siêu xe Porsche 918 Spyder trị giá hàng chục tỷ đồng với loạt thông số "khủng" vừa cập bến Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân trở thành tâm điểm chủ ý của giới chơi xe Việt những ngày qua.