Hãng thông tấn AFP của Pháp hôm nay dẫn thông báo từ Bộ Nội vụ Nga cho biết, chiếc xe bị tạm giữ khi đang lưu thông trên một trong những con đường chính dẫn vào trung tâm thủ đô Moscow (Nga) tối 22/02. Nguyên nhân là do xe thiếu biển số và không được đăng ký hợp pháp, độ lại không được sự chấp thuận mà vẫn lăn bánh trên đường phố. Chủ nhân của phiên bản độ này là một người Muscovite, 32 tuổi. Chiếc siêu xe hiện đã bị cảnh sát tạm giữ. 

sieu xe nguoi doi batman bi canh sat nga tam giu khi dang dao pho dem hinh anh 1
 

Chiếc xe như phiên bản bước ra đời thực của siêu phẩm Batmobile thuộc sở hữu của nhân vật Người Dơi trong phim “Batman v Superman: Dawn of Justice” được công chiếu năm 2016. Bản độ này cũng có gầm thấp, sơn đen toàn thân, 4 bánh lớn.

Cảnh sát Nga cho biết chiếc xe được chế tạo tại Mỹ sau đó được độ lại bất hợp pháp tại một xưởng tư nhân có tên Fast Boom Pro ở Nga. Bản độ chưa qua đăng kiểm để được cấp giấy phép lưu thông và không đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật đối với phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

Năm ngoái, một chiếc xe được phóng tác từ mẫu Batmobile của Người Dơi cũng được sản xuất và rao bán giá 842.100 USD (tương đương 19,6 tỷ VNĐ) trên trang mua bán Auto.ru của Nga. Chiếc xe này được mô tả có hệ thống camera hoạt động bằng laser trong đêm, hiển thị hình ảnh nhiệt với ống kính tiêu cự zoom 255x. Xe còn được trang bị kính loại chống đạn. Phía trước đầu xe là súng giả, đèn pha Bi-xenon. Chiếc xe rõ ràng đã được nhập khẩu từ Mỹ vào Nga và tiếp tục được nâng cấp.

Theo Dân trí

Siêu mô tô mới của Người Dơi hé lộ qua ảnh phim trường

Siêu mô tô mới của Người Dơi hé lộ qua ảnh phim trường

Những hình chụp tại địa điểm quay The Batman 2021 đã hé lộ phần nào chiếc siêu mô tô mà Người Dơi sẽ sử dụng trong phần mới của series phim anh hùng nổi tiếng này.