Đây là lựa chọn duy nhất cho khách hàng muốn sở hữu 1 chiếc siêu xe Pagani mui trần ở mức giá thấp hơn 5 triệu USD bởi hiện hãng xe Italia đã ngưng sản xuất bản này để dồn sức cho Huayra BC Roadster và phiên bản đặc biệt có tên Dragon.

{keywords}
Chiếc Pagani Huayra Roadster mui trần cũ đang được rao bán.

Hơn nữa, nếu khách hàng đặt mua xe Pagani thường phải chờ tới hơn 2 năm mới được nhận hàng. Vì thế, lựa chọn mua chiếc xe này là hoàn toàn hợp lý nếu bạn không thuộc tuýp người thích chờ đợi.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
Chiếc xe trông rất mới.

Chiếc Pagani Huayra Roadster này trông rất mới bởi chỉ chạy đúng 128 km và được trang bị nội thất bọc da đỏ tươi rực rỡ kết hợp ốp sợi carbon bóng hoặc nhôm ánh kim loại.

{keywords}
  
{keywords}
 
{keywords}
Chiếc Pagani Huayra Roadster này chỉ chạy đúng 128 km.

Xe được trang bị động cơ V12 6.0L tăng áp kép do AMG phát triển, sản sinh công suất lên tới 754 mã lực, mô-men xoắn vượt ngưỡng 1.000 Nm.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Xe được trang bị nội thất bọc da đỏ tươi rực rỡ kết hợp ốp sợi carbon bóng hoặc nhôm ánh kim loại.

Siêu xe này hiện đang được CNC Motors rao bán tại Mỹ và họ sẵn sàng giao hàng toàn cầu miễn là khách hàng chi trả mọi chi phí liên quan.

Chiếc siêu xe Pagani Huayra Roadster này đang được rao bán với giá 3,65 triệu USD (khoảng 84 tỷ đồng). Nhưng nếu đàm phán tốt, khách có thể mua được xe với mức giá rẻ hơn.

Anh Tuấn (Theo Carscoops)

Mô tô cao cấp: Giảm cao nhất 40 triệu

Mô tô cao cấp: Giảm cao nhất 40 triệu

Phân khúc xe môtô cao cấp có nhiều sự thay đổi, sôi động hơn hẳn với việc có thêm nhiều mẫu xe mới. Nhiều mẫu xe được giảm giá với mức giảm lớn nhất tới hơn 40 triệu đồng.