Đây là chiếc siêu xe McLaren 720S thứ 9 và là phiên bản spider mui trần model năm 2020 thứ 3 ở Việt Nam. Siêu xe vẫn mang ngoại thất màu đỏ- gam màu yêu thích của trưởng đoàn Car Passion Hứa Hà Phương. 

Anh Phương đã nhiều lần chia sẻ, anh thường chọn xe màu đỏ để phù hợp với mệnh của mình. Trước đó, vị doanh nhân này cũng đã từng tậu chiếc McLaren 720S mùa đỏ, sản xuất năm 2018, về nước cuối năm 2018 nhưng cách đây vài tháng, chiếc xe đã được chuyển nhượng cho một thành viên khác trong nhóm Car Passion.

{keywords}
Siêu xe McLaren 720S Spider 2020 của anh Hứa Hà Phương

Điểm ấn tượng nhất ở mẫu siêu xe đỉnh cao này là toàn bộ khung vỏ và các chi tiết đều được làm bằng sợi carbon. Nhờ đó, xe có trọng lượng nhẹ, giúp tối ưu hóa công suất, nâng cao khả năng khí động học và tăng tốc độ, khả năng nước rút của xe.

Về thông số kỹ thuật, siêu xe McLaren 720S Spider 2020 trang bị động cơ xăng V8 tăng áp kép 4.0 lít, công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 769 Nm. Hộp số tự động tuần tự 7 cấp với 3 chế độ lái cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 2,8 giây và 0-200 km/h trong 7,9 giây trước.

Khi đóng mui, xe đạt vận tốc tối đa đạt 341 km/h. Khi mở mui, siêu xe này đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

{keywords}
Siêu xe McLaren 720S Spider bản cao cấp nhất

Được biết, siêu xe được vị chủ nhân đặt mua qua một đại lý tại Thái Lan, sản xuất chính hãng tại Anh mất khoảng 4 tháng. Xe được hưởng chế độ bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm. Ước tính, giá xe sau lăn bánh tại Việt Nam gần 27 tỷ đồng.

Xem video:

 

Chiếc xe đặt mua theo kế hoạch từ năm 2019 nhưng cập cảng Việt Nam đúng lúc dịch Covid-19 đang bùng nổ toàn cầu. Vì thế, ngay lập tức, anh Phương đã tiến hành vệ sinh, khử trùng chiếc xe khi mang về gara riêng.

"Trong thời gian đại dịch, có lẽ, chiếc xe chỉ để trưng bày, nằm gara là chính. Hiện, kế hoạch liên quan đến hành trình siêu xe đang phải tạm dừng. Thay vào đó, các thành viên Car Passion tập trung các hoạt động thiện nguyện, góp tiền ủng hộ Chính phủ chống dịch Covid", anh Phương cho hay.

Trước đó, anh Hứa Hà Phương đã đại diện nhóm Car Passion ủng hộ 1 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 theo lời hiệu triệu của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thông qua báo VietNamNet.

{keywords}
Nắp động cơ đằng sau phủ sợi carbon
{keywords}
Đèn xe full LED
{keywords}
Cản trước với tấm lướt gió gầm bằng sợi carbon
{keywords}
Cản sau nổi bật với tấm chắn bằng sợi carbon đi cùng bộ ống xả kép
{keywords}
Khoang nội thất đậm chất thể thao
{keywords}
Buồng lái vơi nhiều chi tiết ốp carbon, viền nội thất màu đỏ 

McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam vào tháng 11/2017, thuộc một đại gia ở Sài Gòn.

Cho đến nay, McLaren 720S đã trở thành một trong những mẫu siêu xe hot được giới chơi xe có điều kiện ở Việt Nam yêu thích nhất, bên cạnh các thương hiệu như Lamborghini Aventador, Ferrari... Đối với phiên bản 2020, chiếc thứ 7- McLaren 720S Spider 2020 màu trắng thuộc một người chơi xe ở Đà Nẵng đã cập cảng Việt Nam hôm 8/11/2019 và chiếc thứ 8- McLaren 720s Spider Performance 2020 màu vàng thuộc một đại gia Sài Gòn cập cảng Việt Nam đầu tháng 3 này. Đáng chú ý, chiếc McLaren 720s mui trần trpng bài viết này là chiếc thứ 2 đã hoàn thiện các thủ tục đóng thuế ra biển trắng.

Hiện, số những người sở hữu dòng xe đắt đỏ này nhiều nhất chính là các thành viên CarPassion Team.

Phạm Huyền

 

Nhóm siêu xe Car Passion ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Nhóm siêu xe Car Passion ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Chiều nay, 20/3, Car Passion- câu lạc bộ quy tụ những thành viên chơi siêu xe ở Việt Nam đã ủng hộ số tiền 1 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 theo lời hiệu triệu của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.