Lamborghini Urus cua Minh Nhua da thay doi nhu the nao sau mot nam? hinh anh 1

Hồi tháng 11/2018, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mang về chiếc siêu SUV Lamborghini Urus - một trong những chiếc đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trong gần một năm, chiếc Urus liên tục được chủ nhân đổi phong cách bên ngoài.

Lamborghini Urus cua Minh Nhua da thay doi nhu the nao sau mot nam? hinh anh 2

Đây là chiếc xe nguyên bản khi mới về tay Minh Nhựa. Ngoại thất của chiếc Urus này khá mờ nhạt, chỉ có điểm nhấn ở kẹp phanh đỏ. Nước sơn trắng và bộ mâm 5 chấu đơn giản được đánh giá là "yếu đuối" so với sức mạnh thực sự của siêu SUV.

Lamborghini Urus cua Minh Nhua da thay doi nhu the nao sau mot nam? hinh anh 3

Sau đó, Minh Nhựa đã đổi tone ngoại thất cho chiếc Urus 2 lần với decal chrome bóng và decal 3 tone màu trắng xanh đỏ - tone màu đặc trưng của dàn xe Minh Nhựa. Bộ mâm 5 chấu đơn cũng được sơn đen để "mạnh mẽ" hơn.

Lamborghini Urus cua Minh Nhua da thay doi nhu the nao sau mot nam? hinh anh 4

Không lâu sau đó, Minh Nhựa đã nâng cấp lên bộ mâm 5 chấu hình chữ Y kích thước 22 inch đồ sộ hơn. Bộ mâm này thuộc tùy chọn chính hãng, có giá khoảng 200 triệu đồng.

Lamborghini Urus cua Minh Nhua da thay doi nhu the nao sau mot nam? hinh anh 5

Trước đám cưới con gái không lâu, đại gia 8x đổi phong cách decal ngoại thất với màu trắng làm chủ đạo, xanh và đỏ làm điểm nhấn. Ở lần lột xác này, Minh Nhựa còn trang bị thêm một số phụ kiện mới cho siêu SUV.

Lamborghini Urus cua Minh Nhua da thay doi nhu the nao sau mot nam? hinh anh 6

Đầu tiên, chiếc Urus được trang bị nắp ca-pô bằng carbon đến từ Mansory - thương hiệu danh tiếng trong giới độ xe. Ngoài việc nhẹ hơn nắp ca-pô nguyên bản, nắp ca-pô mới còn có thêm 4 hốc thoát khí, giúp tăng hiệu quả giải nhiệt cho khối động cơ V8 tăng áp kép.

Lamborghini Urus cua Minh Nhua da thay doi nhu the nao sau mot nam? hinh anh 7

Ở phía sau, siêu SUV cũng được trang bị hệ thống cánh gió 2 tầng. Tận dụng kiểu dáng SUV, cánh gió 2 tầng tăng thêm độ hầm hố cho chiếc Urus. Cánh gió trên mui với kết cấu lỗ gió giúp định hướng luồng không khí thẳng xuống hệ thống cánh gió 2 tầng ở đuôi xe, tăng sức ép xuống mặt đường.

Lamborghini Urus cua Minh Nhua da thay doi nhu the nao sau mot nam? hinh anh 8

Độ xe không phải là thú chơi của doanh nhân này khi hầu hết siêu xe anh từng sở hữu đều ở trạng thái nguyên bản (không kể phương pháp dán decal). Độ ống xả là thú chơi thịnh hành của siêu xe tại Việt Nam nhưng nó cũng không tồn tại trên những chiếc xe của Minh Nhựa.

Lamborghini Urus cua Minh Nhua da thay doi nhu the nao sau mot nam? hinh anh 9

Dưới nắp ca-pô, Lamborghini Urus được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Sức mạnh này giúp Urus tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Lamborghini Urus cua Minh Nhua da thay doi nhu the nao sau mot nam? hinh anh 10

Hiện tại, đã có 4 chiếc Lamborghini Urus về Việt Nam trong vòng chưa đến một năm, trong đó có 3 chiếc theo diện chính hãng. Tại Việt Nam, Lamborghini Urus có giá từ 22 tỷ đồng, tùy vào trang bị và tùy chọn thêm.

 
 

Theo Zing

Minh Nhựa mang dàn siêu xe trăm tỷ đến Đà Nẵng

Minh Nhựa mang dàn siêu xe trăm tỷ đến Đà Nẵng

Để dự một vài sự kiện tại Đà Nẵng và Huế, Minh Nhựa đã mang theo dàn xe trị giá hơn trăm tỷ, bao gồm Pagani Huayra và bộ 3 SUV đình đám thế giới.