Mới đây, mạng xã hội có xuất hiện hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu vàng mang biển kiểm soát 79A của tỉnh Khánh Hoà bị bắt gặp trong tình cảnh bụi bám dày đặc ở ngoại thất.

Có thể thấy, không chỉ nước sơn ngoại thất màu vàng rực của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 bị bụi bám dày đặc, mà cả những chi tiết độ bằng carbon cũng bị lớp bụi làm lu mờ đi vẻ đẹp cá tính của "siêu bò" này.

{keywords}
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory hiện nằm phủ bụi tại nhà kho ở Nha Trang (Ảnh: Tin xe)

Nhiều người thắc mắc, không hiểu vì sao chủ nhân chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu vàng này lại không hề sử dụng cũng như chăm sóc khiến chiếc xe bị bụi bám đầy. Nhưng theo một số nguồn tin, doanh nhân Nha Trang này có việc riêng ở nước ngoài nên đã lâu không "dòm ngó" tới siêu xe đình đám của mình.

Theo trang Tin xe, chiếc xe này chính là siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mang biển "tứ quý" 8 đã từng được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) độ lại body kit Mansory đình đám một thời.

{keywords}
Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory này từng mang biển "tứ quý" 8 (ảnh: Autopro)

Siêu xe Lamborghini Huracan được đưa về nước vào cuối tháng 8/2015 và thuộc sở hữu của một doanh nhân kinh doanh lĩnh vực bất động sản ở quận 2, TP.HCM. Đây cũng chính là người đã ra biển số 51F-688.88 cho "siêu bò" này.

{keywords}
Lamborghini Huracan độ Mansory này từng thuộc sở hữu của Cường Đôla. (Ảnh: Trí thức trẻ)

 

{keywords}
"Siêu bò" trông rất hầm hố (Ảnh Autopro)

Đến tháng 2/2016, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 biển "tứ quý" 8 này đã được bán lại cho một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, TP.HCM. Đến tháng 5/2016, Cường Đôla đã đem siêu xe này về garage của mình sau đó thực hiện bản độ Mansory.

{keywords}
 Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 này từng rất gắn bó với Cường Đôla (Ảnh: Vietnamdaily)

 

{keywords}
Chiếc xe sau đó được sang tay trưởng đoàn Car Passion 2018, khoác bộ decal xanh chrome nổi bật.

 

{keywords}
Siêu xe này từng nổi bật với vị trí đầu đoàn trong sự kiện Car Pasion 2018.

Nhưng đến tháng 4/2017, siêu xe này được bán lại cho một người chơi xe tại Đà Nẵng. Đến tháng 6/2018, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mang gói độ Mansory về Nha Trang định cư cho đến nay. Có vẻ như muốn Nha Trang có một chiếc siêu xe mang đúng chất biển 79 của tỉnh Khánh Hoà nên chủ nhân đã cho xe đăng ký lại biển số và từ bỏ chiếc biển 51F-688.88 đình đám một thời.

Không chỉ có ngoại thất độ body kit sợi carbon Mansory, Lamborghini Huracan LP610-4 này còn được độ lại mâm 5 chấu kép của Vossen, cánh gió đuôi cố định bằng sợi carbon khá hầm hố và còn được độ lại hệ thống ống xả của hãng FI.

Nhưng giờ đây, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đình đám 1 thời này hiện đã bị chủ nhân mới ở Nha Trang cho nằm trong một nhà kho và "làm bạn" với bụi.

Cùng chung số phận bị phủ bụi, 'bỏ xó' với chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đình đám 1 thời này còn có rất nhiều xe sang khác.

{keywords}
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 1 chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus đỗ tại một hầm gửi xe với ngoại thất đóng bụi. Chắc hẳn chủ nhân của siêu xe này đã lâu không sử dụng đến xe nên ngoại thất mới bám bụi dày như vậy. (Ảnh: Kiến thức)

 

{keywords}
 Được biết, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này đã được chủ nhân cho thay bộ áo rất nổi bật màu tím bằng đề-can. Nguyên bản của siêu xe Audi R8 V10 Plus này có màu sơn đen. Tại thị trường Việt Nam có không dưới 8 chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus được đưa về nước, trong đó, chỉ có đúng 2 chiếc mang màu sơn đen, số còn lại mang màu sơn đỏ. Giá bán của Audi R8 V10 Plus lúc mới về nước không dưới 13,5 tỷ đồng. (Ảnh: Kiến thức)

 

{keywords}
Vào tháng 11/2018, xuất hiện hình ảnh chiếc xe sang Mercedes-Benz S63 AMG có giá 10 tỷ đồng từng là niềm mơ ước của nhà giàu Việt một thời giờ bị "bỏ rơi" trên đường phố Hà Nội suốt hàng tháng trời, bị xuống cấp phần ngoại thất khá nghiêm trọng. (Ảnh: Tin xe)

 

{keywords}
Năm 2016, cư dân mạng từng lan truyền những hình ảnh về 1 chiếc Mercedes-Benz S63 AMG đời W222 bị "hắt hủi" trong một bãi gửi xe tại Hà Nội với ngoại thất đóng bụi dày đặc. (Ảnh: Trí thức trẻ)

 

{keywords}
Năm 2017, những hình ảnh về chiếc Mercedes-Benz S550 AMG của một dân chơi tại Sơn La phủ bụi dày đặc đỗ trong một nhà kho chứa đồ phế liệu khiến không ít người bất ngờ.
Nhiều cư dân mạng khi xem những hình ảnh này cho rằng, chiếc Mercedes-Benz S550 AMG đời cũ của dân chơi Sơn La có thể dính vào tai nạn nào đó, không được chủ nhân chăm sóc chu đáo, nên ngoại thất của xe đóng bụi dày đặc. Song những người dân sinh sống gần đó cho biết, do tính chất công việc buôn trái cây, nên chiếc Mercedes-Benz S550 AMG rất hiếm khi được chủ nhân sử dụng và chăm sóc. Vì thế, ngoại thất xe bị đóng bụi dày đặc. (Ảnh: Trí thức trẻ)

 

{keywords}
Vào giữa năm 2018, hình ảnh chiếc Bentley Continental Flying Spur đời cũ của đại gia Hải Phòng bị bỏ rơi nằm phủ bụi tại vỉa hè bên cạnh một chiếc xe bị tai nạn khác xuất hiện khiến nhiều người chú ý. Điểm đặc biệt trên chiếc sedan hạng sang tiền tỷ này chính là biển số cực chất. Xe được đăng kí biển số 16N 0001 và được nhiều người ví von là số 1 Hải Phòng thời điểm đó. (Ảnh: Zing)

 

{keywords}
Hàng loạt siêu xe Bentley cũng phải "nằm chung" với bụi. (Ảnh: Công an nhân dân)

 

{keywords}
Hình ảnh những chiếc Rolls-Royce Phantom và Ghost bị "bỏ quên" tại Việt Nam. Ảnh: Công an nhân dân)

Anh Tuấn (Tổng hợp)

"Án phạt" của các nước dành cho lái xe uống rượu bia

"Án phạt" của các nước dành cho lái xe uống rượu bia

Sử dụng rượu bia trước khi cầm lái gây nguy cơ tai nạn giao thông rất cao. Nhiều nước trên thế giới đã áp dụng những hình phạt nghiêm khắc với hành vi sử dụng rượu, bia và các chất kích thích khi tham gia giao thông.