Ngam Lamborghini Aventador S 'ban ve tay' cua thanh nien 19 tuoi hinh anh 1

Tham dự triển lãm Monterey Car Week 2019, Lamborghini không mang đến mẫu xe mới nào mà thay vào đó là chiếc Aventador S với lớp sơn nghệ thuật độc đáo.

 

Ngam Lamborghini Aventador S 'ban ve tay' cua thanh nien 19 tuoi hinh anh 2

Với màu sơn ngoại thất tiêu chuẩn màu cam Arancio Atlas, siêu xe 740 mã lực này được bàn giao cho nghệ sĩ Skyler Grey người Mỹ.

Ngam Lamborghini Aventador S 'ban ve tay' cua thanh nien 19 tuoi hinh anh 3

Được xem như một trong những nghệ sĩ trẻ có sức ảnh hưởng rộng rãi đến nghệ thuật đường phố, siêu xe đến từ Italy được anh biến hóa thành một tác phẩm nghệ thuật với tông màu chủ đạo cam đậm, vàng và trắng, bên cạnh là hình ảnh chú bò tót đặc trưng của hãng xe.

 

Ngam Lamborghini Aventador S 'ban ve tay' cua thanh nien 19 tuoi hinh anh 4

Nghệ sĩ trẻ cũng để lại dấu ấn cá nhân của mình trên phần thân xe cũng như nội thất, vốn sẽ được các chuyên gia đến từ Lamborghini hướng dẫn cụ thể quy trình cá nhân hóa các bề mặt ốp hông của xe.

Ngam Lamborghini Aventador S 'ban ve tay' cua thanh nien 19 tuoi hinh anh 5

Katia Bassi, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của Lamborghini cho biết, dự án này được thực hiện cùng với xưởng sơn mới của hãng tại Sant’Agata Bolognese, là nơi kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật, nơi những chuyên gia của Lamborghini có thể biến những mong muốn của khách hàng thành hiện thực.

 

Ngam Lamborghini Aventador S 'ban ve tay' cua thanh nien 19 tuoi hinh anh 6

Chiếc Aventador S này cũng là sản phẩm đầu tiên được giao dịch thông qua công nghệ Blockchain bởi một nhà sưu tập nghệ thuật ẩn danh. Xe sẽ được trưng bày tại khu vực triển lãm riêng của Lamborghini tại Monterey trong thời gian 15-18/8.

Ngam Lamborghini Aventador S 'ban ve tay' cua thanh nien 19 tuoi hinh anh 7

Lamborghini Aventador S là phiên bản nâng cấp của siêu xe Aventador vốn ra mắt từ năm 2011. Aventador S được trang bị khối động cơ V12 dung tích 6.5L, có công suất tối đa 740 mã lực cùng mô men xoắn tối đa 690 Nm.

 

Ngam Lamborghini Aventador S 'ban ve tay' cua thanh nien 19 tuoi hinh anh 8

Một số công nghệ nổi trội trên Aventador S có thể kể đến như hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, khả năng đánh lái cả 4 bánh, hệ thống treo được nâng cấp cùng 4 chế độ lái Sport, Strada, Corsa và Ego.

 


Theo Zing

Làm đẹp nội thất siêu xe Lamborghini Aventador mui trần tốn ngang mua ô tô mới

Làm đẹp nội thất siêu xe Lamborghini Aventador mui trần tốn ngang mua ô tô mới

Gói tân trang cabin siêu xe Lamborghini Aventador Roadster của chuyên gia thiết kế nội thất Neidfaktor có giá tương đương một chiếc sedan mới.