Koenigsegg Regera ve Viet Nam anh 1

Mới đây, hình ảnh đầu tiên của chiếc Koenigsegg Regera tại Việt Nam đã xuất hiện trên mạng xã hội. Xác nhận với Zing, anh Hoàng Kim Khánh, chủ nhân chiếc hypercar này cho biết chiếc xe này đã hoàn thành xong các thủ tục để lăn bánh hợp pháp trên đường phố Việt Nam.

Koenigsegg Regera ve Viet Nam anh 2

Tương tự chiếc McLaren Senna được vị chủ nhân mua vào năm 2020, chiếc Koenigsegg Regera được đưa từ Campuchia về, thông qua cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh. Đồng thời xe cũng mang biển số nước này với dòng chữ HK.KHANH, viết tắt tên riêng của anh. Xe được mua từ một showroom tại bang Illinois, Mỹ.

Koenigsegg Regera ve Viet Nam anh 3
Koenigsegg Regera ve Viet Nam anh 4
Koenigsegg Regera ve Viet Nam anh 5
Koenigsegg Regera ve Viet Nam anh 6

Về ngoại thất, chiếc Koenigsegg Regera đầu tiên về Việt Nam sở hữu màu sơn đỏ mận, kết hợp với một số chi tiết carbon nhằm tạo điểm nhấn. Ảnh: W Auto Premium.

Koenigsegg Regera ve Viet Nam anh 7

Bộ mâm được làm bằng carbon nguyên khối với thiết kế ba chấu kép, ẩn phía sau là cùm phanh màu đen. Điểm bất tiện của bộ mâm này nằm ở việc nếu hư hỏng, chủ nhân sẽ phải thay mới toàn bộ. Ảnh: W Auto Premium.

Koenigsegg Regera ve Viet Nam anh 8
Koenigsegg Regera ve Viet Nam anh 9

Nội thất được bọc da trơn màu nâu, thiết kế tối giản để người lái tập trung vào trải nghiệm. Ảnh: W Auto Premium.

Koenigsegg Regera ve Viet Nam anh 10

Ra mắt vào năm 2014, Koenigsegg Regera là mẫu hypercar chỉ được sản xuất đúng 80 chiếc trên toàn cầu, với giá bán xuất xưởng vào khoảng 1,9 triệu USD. Hiện nay, chiếc hypercar Thụy Điển có giá bán lên đến 5,5 triệu USD trên thị trường xe cũ. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam, soán ngôi Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa). Ảnh: W Auto Premium.

Koenigsegg Regera ve Viet Nam anh 11

Koenigsegg Regera được trang bị động cơ V8, dung tích 5.0L, tăng áp kép V8, sản sinh công suất 1.100 mã lực, kết hợp với 3 mô-tơ điện với công suất 700 mã lực, đưa tổng công suất lên đến 1.500 mã lực. Với sức mạnh trên, Regera có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, 150-250 km/h trong 3,2 giây và 0-400 km/h trong 20 giây.

Theo ZingNews

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt siêu xe xuống phố ngày đầu năm tại TP.HCM

Loạt siêu xe xuống phố ngày đầu năm tại TP.HCM

Ba ngày nghỉ lễ Tết Dương lịch khiến đường phố TP.HCM có phần vắng vẻ hơn thường lệ, tạo điều kiện cho những chiếc siêu xe xuống phố.