Dưới tiết trời -16 độ C, một cặp vợ chồng ở Hạt Panevezys, Litva đã tận dụng đống tuyết rơi dày từng đống trước nhà mình để sáng tạo nên chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari bằng tuyết tuyệt đẹp. 

Đôi vợ chồng này mất 2 ngày để hoàn thành "dự án" này. Trong đó, Donata Bugiene, người vợ đã quay lại toàn bộ quá trình chồng mình đắp tuyết thành siêu xe.

Xem video:

 

 “Chiếc xe bằng tuyết mô phỏng lại ngoại hình của chiếc hypercar hybrid trị giá hàng triệu đô la. Xe được làm đúng theo kích thước của Ferrari LaFerrari nguyên bản”, Donata Bugiene giải thích.

Chồng của Donata Bugiene tỉ mỉ vẻ cả logo Ferrari màu vàng, và thậm chí sơn ngoại thất xe màu đỏ tươi nổi bật từ một “loại sơn thân thiện môi trường”.

{keywords}
Siêu xe Ferrari LaFerrari được làm bằng tuyết đẹp như thật

 Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc, Ferrari LaFerrari là một trong những siêu xe hiện đại hiếm nhất và đắt giá nhất trên thế giới. Ferrari LaFerrari sử dụng động cơ V12 6,3 lít hút khí tự nhiên, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp, được hỗ trợ bởi một động cơ điện.

Chi Bảo (theo Carscoops)

Ngôi nhà kỷ vật ô tô trị giá 8 triệu USD

Ngôi nhà kỷ vật ô tô trị giá 8 triệu USD

Bất động sản cỡ này tại bang Texas (Mỹ) với những kỷ vật ô tô ở mọi ngóc ngách là ước mơ của những người Mỹ vốn mê ô tô từ cả trăm năm qua.

 

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!