Đoạn video được thực hiện bởi chuyên gia test xe nổi tiếng Radim Passer. Ông đã cầm lái chiếc Bugatti Chiron trên đường cao tốc liên bang AutoBahn tại Đức, nơi không bị giới hạn tốc độ cùng với một người đồng hành.

Xem video:

 

Vận tốc cao nhất được ghi nhận cả trên đồng hồ của chiếc xe lẫn hệ thống GPS là 417 km/h, đây là một kỷ lục mà không nhiều siêu xe có thể đạt được trên thực tế. Tốc độ này đã tiệm cận với tốc độ tối đa được hãng Bubagtti công bố trên lý thuyết là 420 km/h.

Siêu xe Bugatti Chiron được trang bị là khối động cơ W16 8.0 lít với 4 xylanh và 4 turbocharge cho công suất tối đa là 1.500 mã lực tại mức vòng tua 6.700 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 1.600 Nm ở vòng tua 2.000 - 6.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số 7 cấp dạng ly hợp kép DSG cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Một chiếc Bugatti Chiron tại Châu Âu có giá trên dưới 3 triệu USD.

Hoàng Hiệp (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xem trước thiết kế tuyệt đẹp của siêu xe Lamborghini Huracan 2023

Xem trước thiết kế tuyệt đẹp của siêu xe Lamborghini Huracan 2023

Mọi người đều muốn biết mẫu siêu xe Ý mới trông như thế nào và một nghệ sĩ dựng hình kỹ thuật số đã đưa ra nhiều giả thiết đầy tính thuyết phục, đồng thời hiện thực hóa nó trên bản kỹ thuật số.