Bugatti Chiron từng được biết đến là siêu xe lập kỷ lục với tốc độ nhanh nhất thế giới 490,484 km/h vào năm 2019. Chính vì vậy, nhà sản xuất ô tô Molsheim quyết định lấy nó làm mẫu xe kỷ niệm 110 năm thành lập với số lượng giới hạn 30 chiếc.

8 siêu xe Bugatti Chiron Super Sport tuyệt đẹp trị giá 33 triệu USD
Chiron Super Sport 300+ là mẫu xe kỷ niệm 110 năm thành lập của Bugatti. (Ảnh: Carbuzz)

Sau hai năm tinh chỉnh và hoàn thiện, 8 trong số 30 chiếc đầu tiên của Bugatti Chiron Super Sport 300+ đã sẵn sàng để chuyển đến tay những chủ nhân của chúng. 

Tất cả 8 siêu xe Chiron Super Sport 300+ đều được chế tác bằng sợi carbon đen tuyền, cùng những đường sọc màu cam trên thân xe khiến nó càng trở nên khác biệt. Nắp capo, cần gạt mưa và kính chắn gió sử dụng các vật liệu nhẹ hơn.

Riêng logo 'Macaron' được làm thủ công bằng bạc chính hãng. Ngoài ra, bộ mâm xe hợp kim magiê với màu sơn bóng Nocturne là một điểm nhấn đặc biệt khác.

8 siêu xe Bugatti Chiron Super Sport tuyệt đẹp trị giá 33 triệu USD
Vẻ ngoài tuyệt đẹp của Bugatti Chiron Super Sport 300+. (Ảnh: Carbuzz)
 
8 siêu xe Bugatti Chiron Super Sport tuyệt đẹp trị giá 33 triệu USD
 Bugatti Chiron Super Sport 300+. (Ảnh: Carbuzz)

Với động cơ W16 tăng áp kép 8,0 lít sản sinh công suất 1.577 mã lực, Super Sport 300+ có khả năng đạt vận tốc 100km/h chỉ trong 2,4 giây.

Mặc dù, nó không cán mốc 480 km/h như lần lập kỷ lục thực tế trước đó mà chỉ giới hạn ở tốc độ 440 km/h nhưng chắc chắn Super Sport 300+ vẫn sẽ làm hài lòng 30 chủ sở hữu may mắn bằng vẻ ngoài tuyệt đẹp của nó.

Được biết, tất cả 30 chiếc Chiron Super Sport 300+ đều đã được bán hết, bất chấp mức giá khởi điểm lên tới 4,1 triệu USD (hơn 93 tỷ đồng).

Phương Ánh(theo Carbuzz)

Bạn đang sở hữu mẫu xe độc? Hãy chia sẻ hình ảnh, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Bảo dưỡng siêu xe Bugatti tốn ít nhất 100.000 USD

Bảo dưỡng siêu xe Bugatti tốn ít nhất 100.000 USD

Với đội ngũ 10 người chỉ để chăm sóc siêu xe Bugatti trên thế giới, di chuyển bằng máy bay, thì chi phí bảo dưỡng "mặn chát" cũng là điều dễ hiểu.