Mẫu siêu xe phóng tác theo phong cách xe của Người Dơi đã đi được 120 km. Đây có lẽ là một trong số ít siêu xe kỳ dị nhất thế giới có thể chạy trên đường.

Sieu xe Batman rao ban 850.000 USD hinh anh 1

Kiểu

Theo thông tin rao bán, siêu xe Batmobile được trang bị động cơ xăng 5.0L, sản sinh công suất 502 mã lực. Siêu xe có thiết kế giống hệt mẫu xe trong bộ phim “Batman v Superman” của đạo diễn Zack Snyder.

Sức mạnh của siêu xe được truyền tới trục bánh sau qua hộp số tự động. Sở dĩ siêu xe dùng hộp số tự động là do trong phim, nhân vật Người Dơi không thể chiến đấu chống lại kẻ xấu nếu cứ bận mải sang số khi lái xe.

Sieu xe Batman rao ban 850.000 USD hinh anh 2

Thiết kế kỳ dị.

Siêu xe Batmobile có vô lăng rời, cửa tự động (nâng lên, hạ xuống), cửa sổ chống đạn, và tất nhiên mọi thứ được làm theo phong cách kỳ dị. Những ai thích kiểu dáng cổ điển sẽ không hợp với mẫu xe này.

Batmobile còn được trang bị camera nhìn đêm, ảnh nhiệt với khả năng zoom tới 255x, quan sát bằng laser, súng máy giả phía trước.

Sieu xe Batman rao ban 850.000 USD hinh anh 3

Khoang lái Batmobile.

Bên trong có ghế thể thao, đèn nội thất, bọc chất liệu vải Alcantara cao cấp, dẫn đường vệ tinh, kết nối Android Auto, Bluetooth, tay lái trợ lực, điều khiển điều hòa, khởi động bằng nút bấm. Batmobile sử dụng đèn pha Bi-Xenon siêu sáng.

Mặc dù 850.000 USD là mức giá khá cao nhưng Batmobile được xem là mẫu xe hoàn thiện nhất trong số các phiên bản nhái phong cách Người Dơi từ trước tới nay.

 

Theo Zing

Cậu bé 6 tuổi người Việt "review" siêu xe gây sốt

Cậu bé 6 tuổi người Việt "review" siêu xe gây sốt

Cậu bé 6 tuổi người Việt sống ở Mỹ không chỉ đọc đầy đủ tên của những chiếc siêu xe có trong gara mà còn giới thiệu cả cách vận hành cũng như đặc điểm của từng mẫu BMW hay Lamborghini.