Trình làng tại Triển lãm ô tô Geneva hồi tháng 3, chiếc Bugatti La Voiture Noire độc nhất vô nhị đã lập tức trở thành siêu xe đắt nhất thế giới, với giá bán gần 19 triệu USD. 

Chiếc xe này ban đầu được cho là làm theo đơn đặt hàng của cựu chủ tịch Tập đoàn Volkswagen - ông Ferdinand Piech, nhưng theo thông tin mới đây trên trang Marca, chủ nhân của siêu xe có một không hai này là ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Siêu xe đắt nhất thế giới về tay Cristiano Ronaldo?

Tuy nhiên, dù chủ nhân là ai thì cũng phải đợi đến năm 2021 hãng Bugatti mới hoàn thiện xe để bàn giao.

“Nó chưa phải là chiếc xe hoàn chỉnh. Chúng tôi chỉ mới khởi động dự án này cách đây nửa năm; khi khách hàng đồng ý với bản kế hoạch thì chúng tôi mới bắt tay vào chế tạo. Xe sẽ được hoàn thành trong 2 hoặc 2 năm rưỡi,” giám đốc truyền thông của Bugatti - ông Tim Bravo cho biết.

Ông cũng thừa nhận rằng chiếc xe ra mắt tại Geneva hồi tháng 3 chưa có thiết kế nội thất.

Bugatti La Voiture Noire chính là phiên bản hiện đại của mẫu Type 57 SC Atlantic, và được cho là sẽ dùng động cơ W16 8.0L đi cùng 4 bộ tăng áp, cho công suất 1.479 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm (1.180 lb-ft), giống như mẫu Chiron.

Nếu Ronaldo thực sự là chủ sở hữu chiếc La Voiture Noire duy nhất trên thế giới này thì bộ sưu tập xe của anh quá ấn tượng. Ngôi sao Juventus này đã mua một chiếc Veyron Grand Sport sau khi Thổ Nhĩ Kì vô địch Cúp bóng đá châu Âu, và một chiếc Chiron cũng nằm trong gara, bên cạnh nhiều xe đắt tiền khác.

Một số hình ảnh siêu xe Bugatti La Voiture Noire tại Triển lãm ô tô Geneva 2019:

{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
 

Theo Dân trí

Ronaldo 'khui hộp' Rolls-Royce Cullinan, SUV sang trọng nhất thế giới

Ronaldo 'khui hộp' Rolls-Royce Cullinan, SUV sang trọng nhất thế giới

Cristiano Ronaldo vừa bổ sung mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan vào bộ sưu tập xe trị giá 4,6 triệu USD của mình. Cullinan là chiếc SUV đầu tiên trong lịch sử hãng, đồng thời là chiếc SUV sang trọng nhất thế giới hiện nay.