Richard Rawlings, chủ nhân của Gas Monkey Garage, mới đây vừa khoe bộ sưu tập xe cổ đậu kín phòng trưng bày của mình. Ấn tượng nhất trong số đó chính là những chiếc xe Ford - đam mê bất tận của Rawlings.

{keywords}
Richard Rawlings sở hữu bộ sưu tập xe cổ đáng kinh ngạc. 

Hướng tới một chiếc Ford năm 1936, Rawlings giới thiệu: “Đây là một chiếc xe hoàn toàn nguyên bản, hoàn toàn bằng thép, đã sống một cuộc đời rất được nuông chiều”. Anh cho biết, chiếc xe không có bất kỳ dấu hiệu rõ ràng nào về việc sửa chữa rỉ sét hay bảng điều khiển.

{keywords}
Richard Rawlings ‘khoe’ chiếc Ford 1932 gây choáng mọi tín đồ mê xế cổ

Chưa dừng lại, ông chủ Gas Monkey Garage tiếp tục chia sẻ thêm về một chiếc Ford năm 1932 - chiếc xe được cả những người đam mê ô tô lẫn các kỹ sư ngưỡng mộ kể từ khi nó được giới thiệu từ gần 3/4 thế kỷ trước.

Xem video:

 

“Với chiếc xe này, bạn có thể đến đây, ngồi vào và lái nó về nhà bất kể bạn sống ở đâu trên đất Mỹ - ngoại trừ Hawaii”, Richard Rawlings hài hước mô tả về hiện trạng chiếc xe.

Anh ví nó là một tác phẩm giống Frankenstein khi được ráp lại từ nhiều bộ phận của các loại xe khác nhau qua nhiều thời đại. Năm 1932 Ford trang bị động cơ Chevy phân khối nhỏ đã được làm lại, ba bộ chế hòa khí và hộp số tự động, có sử dụng hệ thống điều hòa và vô lăng Chevy Impala năm 1961.

Chiếc Ford 1932 có mọi thứ bạn cần để thoải mái lái xe như trải nghiệm với một chiếc ô tô hiện đại, nhưng nó lại mang dáng vẻ của những năm cuối thập niên 60 và đầu thập niên 70. “Đó là một chiếc xe nhỏ sát thủ”, anh kết luận.

Richard Rawlings là một doanh nhân và đồng thời là ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng trong chương trình chuyên về xe hơi cổ Fast N' Loud trên kênh Discovery. Anh còn được biết đến là chủ sở hữu của Gas Monkey Garage ở Dallas, Texas, Mỹ.

Quân Hiếu (theo Hotcars)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt xe điện độ kỳ lạ nhất tại triển lãm ô tô Thành Đô ở Trung Quốc

Loạt xe điện độ kỳ lạ nhất tại triển lãm ô tô Thành Đô ở Trung Quốc

Hơn 1.500 xe từ 130 nhà sản xuất ô tô được trưng bày tại triển lãm ô tô Thành Đô, trong đó có không ít chiếc xe điện gây chú ý với phong cách độ độc nhất vô nhị.