Tác phẩm độc đáo này là sự kết hợp hoàn hảo giữa ô tô và tàu thủy. Nó được tạo ra từ Ford E-350 đời 1995 và một chiếc tàu Sea Ray Cabin dài 7,3m.

Những người thợ độ xe phải làm việc trong suốt 6 tháng mới hoàn thành tác phẩm. Nó sở hữu một lớp sơn mới, gỗ tếch tân trang và thảm lót sàn xịn. Chiếc xế độ du thuyền này cũng được trang bị gương, đèn báo rẽ và đèn phanh để có thể trở nên hợp pháp trên đường phố.

{keywords}
Chiếc xế độ du thuyền độc lạ.

Ở bên ngoài, chiếc "du thuyền lai ô tô" này trông không khác gì những phương tiện đường thủy khác. Nó cũng có la bàn, chuông tàu, thảm trải sàn. Đặc biệt, chiếc xế độ du thuyền này có một chiếc thang nhỏ thay cho cửa, giúp người dùng có thể ra vào thuận tiện.

Ngoài ra, chiếc xế độ du thuyền này cũng có một số tính năng đáng chú ý khác, gồm: điều hòa không khí và âm thanh nổi. Nó cũng được trang bị một số thành phần cơ bản của một chiếc ô tô như: phanh, lốp xe và bộ tản nhiệt. Cung cấp sức mạnh cho "du thuyền lai ô tô" này là một động cơ V8, dường như trước đó đã chạy được 254.276 km.

Chiếc “du thuyền trên cạn” này chắc chắn không thể nổi trên mặt nước, nhưng có thể đảm bảo rằng ở bất cứ nơi nào nó đi qua sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt của người dân lẫn truyền thông.

Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh về chiếc "du thuyền lai ô tô" này:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Phương Linh (Theo Carscoops)

Ô tô xăm hình đầu tiên trên thế giới, chi phí 3,4 tỷ

Ô tô xăm hình đầu tiên trên thế giới, chi phí 3,4 tỷ

Lexus UX 2020 đã trở thành mẫu xe ô tô xăm hình đầu tiên trên thế giới. Chi phí xăm hình cho chiếc xe này rơi vào khoảng 145.747 USD (tương đương hơn 3,4 tỷ đồng).