Clip: Chiếc xe Dodge Charger hàng hiếm bị nghiền nát

Ông Daniel Gagliardi là chủ sở hữu của chiếc Dodge Charger 500 đời 1970 nói trên.

Người đàn ông này cho biết ông đã bỏ ra 4.200 USD để mua chiếc "xe cơ bắp" Dodge Charger 500. Chiếc xe này thuộc dòng khá hiếm.

Và giờ ông Daniel Gagliardi muốn bán nó với giá 8.500 USD. "Đây là một chiếc xe hoàn chỉnh. Nó không bị mất bất kỳ bộ phận nào bên trong, bên ngoài hay bên dưới nắp capô. Chiếc xe có đủ số VIN và chưa từng bị tai nạn", ông Gagliardi cho hay.

Tuy nhiên, trong 6 tháng rao bán chiếc xe, ông Daniel Gagliardi chỉ nhận được những lời trả giá thấp hơn mức ông mong muốn. Mọi người đều cố gắng dìm giá hết sức, mong mua được xe với giá rẻ mạt.

Thậm chí, có những người hỏi mua chiếc xe chỉ nói mồm mà không đến trực tiếp xem xe. Điều đó khiến cho ông Daniel Gagliardi tức giận vì cảm thấy mình như đang bị trêu đùa.

Không muốn mất thêm thời gian vô ích cho những màn trả giá "cò kè bớt một, thêm hai" của khách và để dạy cho những người này một bài học (như ông Daniel Gagliardi tuyên bố), người đàn ông này đã mang chiếc xe Dodge Charger 500 của mình đến một bãi tái chế phế liệu rồi nghiền nát nó.

Người đàn ông này còn nhờ một người bạn quay lại cảnh chiếc Dodge Charger của mình bị nghiền nát và đăng lên mạng.

Mọi người khi xem video này đều thấy xót xa và tiếc nuối vì chiếc xe Dodge Charger cổ bị phá hủy không thương tiếc. Nhiều người còn cảm thấy lo ngại khi ông Daniel Gagliardi còn gợi ý cho những chủ xe khác làm điều tương tự.

Phương Linh (Theo Autoblog)

Tiếc nuối nghĩa địa xe cũ, hàng trăm siêu xe cổ bị bỏ rơi la liệt

Tiếc nuối nghĩa địa xe cũ, hàng trăm siêu xe cổ bị bỏ rơi la liệt

Hơn 200 chiếc siêu xe cơ bắp Mỹ, xe đua, xe sang cổ... bị bỏ xó nhiều năm tại một "nghĩa địa xe cũ" ở Nhật Bản khiến những người yêu xe không khỏi "xót xa", tiếc nuối.