Được phát minh bởi thương hiệu giày dép United Nude của Hà Lan, chiếc xe Lo Res là một phiên bản thiết kế dựa theo nguyên mẫu từ Lamborghini Countach nhưng được đơn giản hóa tối đa. Bởi là một chiếc xe thể thao, nó được đánh giá là có hệ thống truyền động thực sự nhưng bị giới hạn ở tốc độ thấp.

{keywords}
‘Phiên bản Lamborghini’ như cục đá sắc nhọn trượt trên đường

Việc đơn giản hóa Countach xuống các yếu tố cơ bản cũng đồng nghĩa với việc chỉnh sửa động cơ V12. Chiếc Lo Res sở hữu một động cơ điện nhỏ có thể đưa nó lên vận tốc khoảng 48 Km/h. Kế hoạch chuyển đổi nó thành hệ thống truyền động hydro cũng đã ra đời.

Mặc dù thiết kế kín bưng nhưng thực tế Lo Res có tầm nhìn khá tốt bởi vỏ xe được làm từ polycarbonate (một loại polymer nhựa nhiệt dẻo), giúp người ngồi ở vị trí lái có thể nhìn xuyên qua bên ngoài. Trong khi màu sắc của các tấm polycarbonate lại khiến người ở bên ngoài khó nhìn thấy bên trong xe.

Khi mở cửa, toàn bộ chiếc xe sẽ mở ra như một chiếc vỏ sò, lộ ra hai ghế ngồi xếp thành một hàng dọc.

Mặc dù tốc độ không quá nhanh nhưng chiếc xe Lo Res vẫn gây kinh hãi cho người ngồi sau tay lái bởi gầm xe quá thấp và thiếu những phụ kiện để đảm bảo an toàn của một chiếc xe thông thường như dây an toàn và gương chiếu hậu.

Với hình dạng như một cục đá đa cạnh sắc nhọn, Lo Res gây cảm giác có thể đâm vào bất cứ ai vô tình ở gần và nhất là đứng trước mũi xe, trong những va chạm nhẹ nhàng nhất.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bọc thép cho Toyota Land Cruiser thế hệ mới

Bọc thép cho Toyota Land Cruiser thế hệ mới

Công ty SVI Engineering đang phát triển phiên bản độ giáp cho Land Cruiser 300 với chi phí dự kiến lên tới hơn 1,4 tỷ đồng.