Những người hâm mộ siêu xe đang đổ xô ra đường phố Chelsea và Knightsbridge để có cơ hội ngắm nhìn những xế hộp xa xỉ nhất thế giới.

Xem video: 

 

Người mẫu Nga, Daria Radionova đã thu hút đám đông vào cuối tuần qua khi trình diễn chiếc Lamborghini Aventador màu đen của cô trong nội đô Knightsbridge., London.

{keywords}
Daria Radionova khoe Lamborghini Aventador namj kim pha lê cực hot. 

Siêu xe có tốc độ tối đa 217mph đặc biệt gây chú ý khi được phủ kin hơn hai triệu viên pha lê Swarovski trên thân, nóc và thậm chí cả lưới tản nhiệt phía trước.

{keywords}
Cô còn có một chiếc cô lái chiếc Lamborghini Huracan trị giá 150.000 bảng Anh bao phủ một triệu viên pha lê 

Đây không phải là lần đầu tiên cô gái 24 tuổi này chịu chi những chiếc siêu xe của mình bằng ngọc quý. Năm ngoái, Radionova đã làm nhiều người choáng váng khi cô lái chiếc Lamborghini Huracan trị giá 150.000 bảng Anh của mình được bao phủ  kín mít bởi 1 triệu viên pha lê xuống phố Oxford.

Trên đường phố London tuần qua, người đi đường còn có thể bắt gặp siêu phẩm Bugatti Cheyron trị giá 2,5 triệu bảng Anh màu trắng biển số tứ quý 4 siêu đẹp. 

{keywords}
Bugatti heyron trị giá 2,5 triệu bảng Anh. 

Những động cơ xa xỉ khác thu hút những người đam mê xe còn có chiếc Rolls-Royce Dawn trị giá 280.000 bảng và chiếc Porsche 911 GT3 trị giá 140.000 bảng.

{keywords}
Rolls-Royce Dawn trị giá 280.000 bảng Anh. 
{keywords}
Một chiếc Range Rover màu vàng được phát hiện trên đường phố. 

Chi Bảo (theo Thesun)

Màn đồng diễn đốt lốp ấn tượng của 170 siêu xe

Màn đồng diễn đốt lốp ấn tượng của 170 siêu xe

Không dưới 170 siêu xe tập trung tại Bandimere Speedway ở Denver, Colorado, Mỹ thực hiện màn đốt lốp ấn tượng để cố lập kỷ lục thế giới.