Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mang siêu biển Lào “tứ quý 9” lần đầu được biết đến khi đoàn Car & Passion tiến hành chuyến đi tiền trạm vào tháng 9/2019 và dừng chân ở thủ đô Viêng-Chăn.

Bất ngờ là chiếc siêu xe trên đã xuất hiện ở Tp.Hồ Chí Minh trong những ngày cuối cùng của năm 2019. Theo tìm hiểu của Xe VietNamNet, chiếc xe thuộc sở hữu của một doanh nhân Việt đầu tư sang Lào và khá thành công ở nước này trong ngành may mặc.

{keywords}
 Chiếc siêu xe được vận chuyển từ Lào về Việt Nam qua đường bộ

Không chỉ sở hữu siêu biển đẹp, chiếc Lamborghini Aventador này còn được chăm chút bằng các gói độ cao cấp. Trong đó đáng kể nhất là gói độ Full của Novitec cả bên ngoài lẫn nội thất.

Gói độ Novitec thấy rõ nhất bên ngoài thông qua cản trước, sau và hốc gió bên hông đều làm bằng sợi car-bon, vừa mang thẩm mỹ thể thao hơn cho chiếc xe đồng thời cũng tăng tính khí động học. Bên cạnh đó, cụm pô xe của Vocano cũng giúp “siêu bò” có tiếng nổ uy lực hơn.

{keywords}
Lamborghini Aventador mang siêu biển Lào “tứ quý 9” tại cửa khẩu Mộc Bài
{keywords}
Bên cạnh biển số siêu độc, chiếc siêu xe này còn nổi bật nhờ gói độ Novitec và cụm ống xả Vocano.

Bước vào bên trong xe, gói “độ” của Novitec thể hiện rõ nét ở các chấu của vô-lăng, lẫy chuyển số, bệ cần số đều được ốp sợi carbon nhằm tăng tính thể thao hợp với sức mạnh của một chiếc siêu xe thiên về tốc độ.

 Siêu xe Lamborghini Aventador được thiết kế để đạt công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm nhờ động cơ V12 dung tích 6,5 lít kết hợp với hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Chiếc xe này tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa là 350 km/h.

{keywords}
 Bên trong, gói độ Novitec thể hiện rõ nét qua cụm lẫy chuyển số, vô-lăng, bệ cần số ốp carbon
{keywords}
Màu sắc ốp carbon khiến chiếc xe mang cảm giác thể thao hơn so với nguyên bản

 

{keywords}
Hình ảnh siêu xe Lào đỗ trên đường phố Sài Gòn trước thềm năm mới tạo nhiều cảm hứng về một hành trình siêu xe lớn nhất sẽ diễn ra vào năm sau.

Tại Việt Nam cũng không thiếu siêu xe Lamborghini độ gói của Novitec, trong đó đáng kể nhất phải nhắc tới chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster của đại gia Tùng “vàng” (Hà Nội). Chiếc siêu xe này đã từng tham dự Car & Passion 2019 và nếu có dịp hội ngộ cùng “siêu bò từ quý 9” của đại gia Việt kiều Lào, chắc chắn sẽ tạo nên một bộ đôi Lamborghini Aventador hấp dẫn nhất trên dải đất hình chữ S.

Đình Quý

Ngắm Lamborghini Aventador SVJ sau khi qua tay hãng độ Novitec

Ngắm Lamborghini Aventador SVJ sau khi qua tay hãng độ Novitec

 Sau những gói độ gần đây dành cho - 812 N Largo, Esteso Urus, Mclaren 720S Spider, Novitec tiếp tục nâng cấp cho Lamborghini Aventador SVJ...