Nếu con trai của bạn phát cuồng vì chiếc xe điện hết sức “dễ thương” của tỷ phú Elon Musk là Tesla Cybertruck, bạn sẽ làm gì nếu không muốn nằm trong danh sách chờ mua dài khi mẫu xe này chưa thể sản xuất trước cuối năm 2021.

Frank Sachsenhausen, chủ một doanh nghiệp cơ khí ở thành phố Delta, British Columbia, Mỹ đã có một món quà hết sức thú vị dành tặng cậu con trai nhỏ nhân dịp Giáng sinh và năm mới. Đó chính là một chiếc Tesla Cybertruck “tự chế” với tỷ lệ 1:4.

{keywords}
Ông bố ở Mỹ tự chế xe đồ chơi cho con giống Tesla Cybertruck

Đáng chú ý là chiếc xe điện do ông bố này chế tạo không chỉ sở hữu những chi tiết bề ngoài mang hơi hướng nguyên mẫu của Tesla mà cả sức mạnh bên trong của nó cũng hết sức đáng nể.

 Bằng chứng là sau khi hoàn thành chiếc xe, Sachsenhausen đã cho con trai lái chiếc xe điện và dễ dàng kéo chiếc Mercedes-Benz R-Class nặng hơn 2 tấn của mình ra khỏi bãi đỗ một cách dễ dàng.

 Clip chiếc ô tô đồ chơi dễ dàng kéo xe Mercedes-Benz nặng hơn 2 tấn: 

 

Frank Sachsenhausen không tiết lộ quá nhiều về thông số chiếc xe mà anh tạo nên. Trên Facebook của mình, anh này chỉ công bố những hình ảnh đầu tiên khi làm xe vào ngày 11/12/2019 và khoảng 2 tuần sau thì chiếc xe hoàn thành.

Qua những hình ảnh giới thiệu đơn giản, người xem có thể biết rằng ông bố này đã tạo ra chiếc “\

” dựa trên khung gầm của một chiếc xe đua Go Kart. Bên trong xe cũng được gia cố bởi khung chống lật và các tấm thép và nhôm chịu lực.

{keywords}
 Chiếc xe có kiểu dáng “tam giác” giống với nguyên mẫu Tesla Cybertruck
{keywords}
Ngay đầu và đuôi xe đều tạo ánh sáng đèn giống với mẫu xe thật

 

{keywords}
Nội thất xe với cấu hình 1 chỗ ngồi theo kiểu xe Go Kart

Với đoạn clip ngắn mà ông bố quay lại cảnh cậu con trai “drift” và kéo xe, có thể thấy được phần nào niềm hạnh phúc mà cậu bé đang tận hưởng khi nhận món quà hết sức đặc biệt từ bố mình. Thậm chí khi chiếc xe đồ chơi kéo chiếc R-Class đi quá nhanh, ông bố còn tỏ ra hốt hoảng lao vội về phía con, cho thấy sức mạnh của chiếc “mini Tesla Cybertruck” không hề nhỏ chút nào.


Đình Quý (theo insideevs)

 

Dân chơi Nga tự sản xuất xe bán tải Tesla Cybertruck

Dân chơi Nga tự sản xuất xe bán tải Tesla Cybertruck

Người đàn ông này không chờ Tesla bán ra thị trường xe bán tải điện Cybertruck nên đã tự sản xuất chiếc giống hệt.