Nổi tiếng là một trong những đại gia sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền nhất nhì Việt Nam với hơn 100 xe khủng nhưng đến phiên tòa ly hôn của chính mình, ông chủ tập đoàn Trung Nguyên – ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại chọn đi xe siêu sang cũ Bentley Arnage 6 tỷ khiến mọi người tò mò về chiếc xe này.

Theo đó, xe sang Bentley Arnage của ông Vũ có ngoại thất màu bạc sang trọng. Điều nổi bật và khác biệt ở chiếc xe này dù là một trong những chiếc sedan hiện đại của hãng Bentley nhưng xe vẫn sở hữu nhiều đường nét cổ điển làm nổi bật sự quý phái, đẳng cấp thượng lưu.

Về thiết kế, xe có lưới tản nhiệt và đèn pha của Arnage, đi theo truyền thống gần 100 năm của Bentley. Bentley Arnage R Mulliner dài 5.400 mm, rộng 1.900 mm và cao 1.515 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 3.116 mm.

Chiếc Bentley Arnage này được trang bị động cơ loại V8 tăng áp, dung tích 6,75L, sản sinh công suất cực đại 457 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 875 Nm. Dù nặng khoảng 2,5 tấn nhưng Bentley Arnage có khả năng tăng tốc khá tốt, mất 5,5 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát và đạt tốc độ tối đa là 270km/h.Được biết, ông  Đặng Lê Nguyên Vũ có đến 2 chiếc Bentley Arnage với màu sơn y hệt nhau, chỉ khác màu nội thất. Một chiếc nội thất màu đen, chiếc còn lại là màu vàng. Trong đó có một chiếc thuộc hàng "cực hiếm" bởi là phiên bản Bentley Arnage R Mulliner được đặt hàng riêng. Theo tiết lộ, một chiếc như vậy có giá gần 6 tỷ đồng, chưa tính thuế.

Y Nhụy (tổng hợp)