nissan, nissan gt-r, gt-r, kuhl racing, nissan gt-r kuhl racing, nissan gt-r ma vang, ma vang, dubai, kuhl racing anh 1

Là mẫu xe thể thao đầu bảng của Nissan, GT-R R35 hiện đã có mặt trên thị trường hơn một thập niên. Đây cũng là mẫu xe được nhiều hãng độ lựa chọn để làm nên những siêu phẩm vô cùng ấn tượng như Liberty Walk, Pandem, Cobb Tuning…

nissan, nissan gt-r, gt-r, kuhl racing, nissan gt-r kuhl racing, nissan gt-r ma vang, ma vang, dubai, kuhl racing anh 2

Một trong những bản độ nổi tiếng nhất đến từ hãng độ Nhật Bản Kuhl Racing là chiếc GT-R với ngoại thất thân rộng được sơn màu vàng bóng. Chiếc xe này lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm Tokyo Auto Salon năm 2016 và nhận được rất nhiều sự quan tâm.

nissan, nissan gt-r, gt-r, kuhl racing, nissan gt-r kuhl racing, nissan gt-r ma vang, ma vang, dubai, kuhl racing anh 3

Để tạo hiệu ứng như chiếc xe được mạ vàng thật, nghệ nhân Takahiko Izawa đã tiến hành sơn phủ nhiều lớp với hiệu ứng tán xạ khác nhau. Ngoài ra, các họa tiết với hiệu ứng chạm khắc phức tạp trên thân xe. Toàn bộ quá trình này mất hàng trăm giờ để hoàn thành.

nissan, nissan gt-r, gt-r, kuhl racing, nissan gt-r kuhl racing, nissan gt-r ma vang, ma vang, dubai, kuhl racing anh 4

Để phù hợp hơn với ngoại hình mới của chiếc xe, Kuhl Racing cũng đã trang bị bộ mâm đa chấu kích thước lớn, cánh lướt gió sau dạng “cổ thiên nga” cùng hệ thống ống xả thể thao bằng titanium do Kuhl Racing thiết kế và chế tác.

nissan, nissan gt-r, gt-r, kuhl racing, nissan gt-r kuhl racing, nissan gt-r ma vang, ma vang, dubai, kuhl racing anh 5

Ngoài ra, khối động cơ V6 twin turbo dung tích 3.8L lắp ráp thủ công của chiếc GT-R cũng được nâng cấp với nhiều chi tiết mạ vàng. So với công suất 487 mã lực trên phiên bản đầu tiên, chiếc Nissan GT-R này có công suất tối đa hơn 800 mã lực.

nissan, nissan gt-r, gt-r, kuhl racing, nissan gt-r kuhl racing, nissan gt-r ma vang, ma vang, dubai, kuhl racing anh 6

Nội thất của xe cũng được tinh chỉnh một số chi tiết. Bên cạnh các chất liệu cao cấp như sợi carbon hay Alcantara, Kuhl Racing cũng trang trí tựa tay trung tâm và các cửa gió điều hòa với lớp mạ vàng bóng loáng.

nissan, nissan gt-r, gt-r, kuhl racing, nissan gt-r kuhl racing, nissan gt-r ma vang, ma vang, dubai, kuhl racing anh 7

Bộ ghế trên xe là phiên bản bucket seat do thương hiệu Recaro sản xuất. Hàng ghế sau vẫn được giữ nguyên với bộ loa Bose nằm giữa 2 ghế.

nissan, nissan gt-r, gt-r, kuhl racing, nissan gt-r kuhl racing, nissan gt-r ma vang, ma vang, dubai, kuhl racing anh 8

Hiện nay, chiếc xe đang được một đại lý siêu xe tại Dubai rao bán với mức giá tương đương 435.600 USD. Với số tiền này, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn như Lamborghini Aventador SV hay Lexus LFA. Trước đây, chiếc xe này từng được rao bán với mức giá khoảng 1 triệu USD.

Theo Zingnews

Tin bài cộng tác xin gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Khách hàng bơ vơ sau khi Nissan rút khỏi Việt Nam?

Khách hàng bơ vơ sau khi Nissan rút khỏi Việt Nam?

Mối quan hệ hợp tác giữa Tan Chong và Nissan tại thị trường Việt Nam vẫn là một dấu hỏi, mặc dù hợp đồng này chỉ còn 3 tuần nữa là chấm dứt.