8 mau xe hoi ky di chi co o Nhat Ban hinh anh 1

Daihatsu Wake là một chiếc xe Kei-car thuộc dòng xe compact nhỏ nhất của Nhật Bản. Đây không chỉ là phương tiện đi lại mà còn được ví như “khách sạn mini” ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Nhờ thiết kế thêm một vài chi tiết nhỏ, chiếc Daihatsu Wake biến thành nơi để bạn ngủ qua đêm. Khi gập phẳng toàn bộ ghế, bạn sẽ có một chiếc giường dài 185cm. Không chỉ có giường, trên xe còn có rèm cửa che nắng để tạo không gian riêng. (Ảnh: Hotcars) 

8 mau xe hoi ky di chi co o Nhat Ban hinh anh 2

Mẫu xe đến từ Nhật Mitsuoka Orochi thường được nhắc đến bởi thiết kế xấu một cách lạ lùng. Đèn pha to cùng nhiều đường cong, Orochi trông giống như một nhân vật phản diện trong các bộ phim Batman của Joel Schumacher. Xe được sản xuất từ năm 2006 và bị "khai" tử vào năm 2014. (Ảnh: Hotcars) 

8 mau xe hoi ky di chi co o Nhat Ban hinh anh 3

Ra mắt năm 1989, Nissan S Cargo là sự pha trộn giữa phần thân là hình dáng của con bọ cánh cứng trên những chiếc bánh xe nhỏ. Phần lớn những chiếc xe sản xuất đã được mua bởi cửa hàng bánh pizza để sử dụng chúng vào việc giao hàng. (Ảnh: Hotcars) 

8 mau xe hoi ky di chi co o Nhat Ban hinh anh 4

Được sản xuất bởi Mazda thông qua công ty con Autozam, AZ-1 là trong những dòng xe "điên rồ" nhất trong phân khúc xe Kei của Nhật Bản. Đèn trước của xe thiết kế giống như đôi mắt chó con tròn và gương chiếu hậu trông giống như đôi tai. (Ảnh: Hotcars) 

8 mau xe hoi ky di chi co o Nhat Ban hinh anh 5

Được sản xuất từ năm 1990 đến 1995, Sera là một chiếc Toyota vô cùng kỳ lạ với thiết kế cửa xe hình con bướm. Sera là một chiếc xe coupe cỡ nhỏ không quá nổi bật, nếu nhìn kĩ, bạn sẽ thấy xe giống một chiếc Prius ngày nay. (Ảnh: Hotcars) 

8 mau xe hoi ky di chi co o Nhat Ban hinh anh 6

Mặc dù được xếp trong Top "10 mẫu xe thể thao hàng đầu” trên tạp chí Motor Trend số ra tháng 5/1999 nhưng nhìn vào thiết kế của Isuzu VehiCross thật sự khó ai có thể không chê chứ đừng nói đến khen. (Ảnh: Hotcars) 

8 mau xe hoi ky di chi co o Nhat Ban hinh anh 7

Suzuki X-90 là một chiếc xe nhìn "ngớ ngẩn" nhất được sản xuất từ năm 1995 đến 1997. X-90 chỉ có hai chỗ ngồi, rất chậm và thiếu sức mạnh. X-90 không thể cạnh tranh trên thị trường nên đã ngừng sản xuất chỉ sau hai năm. (Ảnh: Hotcars) 

8 mau xe hoi ky di chi co o Nhat Ban hinh anh 8

Subaru Baja sở hữu thiết kế khác lạ khi là một phần xe tải, một phần sedan. Baja có nét tương đồng với Ute, một loại xe tảicực kỳ phổ biến ở Úc. Màu sắc của xe khiến nó trông rất xấu xí với hai tông màu rõ rệt cho phần trên và phần dưới. Thiết kế xe hơi quá cầu kỳ một cách không cần thiết với tấm ốp ở thùng xe và thanh để đồ trên mui được đánh bóng một cách kỹ càng. (Ảnh: Hotcars) 

Theo VTC

CSGT kinh ngạc bắt phải xe ba bánh dị nhất từng thấy

CSGT kinh ngạc bắt phải xe ba bánh dị nhất từng thấy

Cảnh sát giao thông bất ngờ yêu cầu dừng phương tiện trông giống như một chiếc thuyền nhỏ hoặc buồng lái máy bay đang di chuyển trên đường cao tốc ở Bedfordshire, Anh.